Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cãi nhau nảy lửa với học trò Tottenham trên sân tập

Thứ Ba 21/01/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng thời gian yên bình giữa HLV người Bồ Đào Nha và các cầu thủ Spurs đã không kéo dài được quá lâu sau màn lời qua tiếng lại gay gắt với hậu vệ Danny Rose.

Jose Mourinho luôn được biết đến với cái tôi rất lớn, điều khiến ông thường xuyên xích mích với các cầu thủ và gây căng thẳng trong phòng thay đồ ở gần như mọi đội bóng mình từng dẫn dắt.

Không hẳn bởi lý do chuyên môn đơn thuần, những trát sa thải ở Real Madrid, Chelsea hay Manchester United cũng đều do sự đối địch thiếu kiểm soát của HLV người Bồ Đào Nha với các học trò ngôi sao.

Dường như chưa rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân cũng như với cá tính mạnh mẽ không có khái niệm nhún nhường, Mourinho đã lại sớm tạo ra sóng gió nội bộ Tottenham chỉ sau hai tháng tại vị.

HLV Mourinho cãi nhau nảy lửa với học trò Tottenham trên sân tập hình ảnh
HLV Jose Mourinho cãi nhau nảy lửa với hậu vệ Danny Rose ở Tottenham

Cụ thể thì lần này, Người Đặc Biệt đã có màn tranh cãi nảy lửa với Danny Rose trên sân tập Spurs. Lý do bắt nguồn từ việc hậu vệ cánh trái người Anh yêu cầu lời giải thích từ ông thầy khi loại anh ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở trận hòa Watford.

Mourinho trả lời Rose không đạt thể trạng tốt nhất bởi chấn thương lưng, trong khi cậu học trò khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân thi đấu. Đôi bên lời qua tiếng lại và theo ghi nhận của những người quan sát thì họ đều đã không thực sự bình tĩnh và trở nên cực kỳ căng thẳng với nhau.

Tuy nhiên, nhiều cầu thủ được cho là đã đứng về phía Mourinho. Họ cảm thấy không hài lòng với phản ứng và thái độ quá đà của Rose đã khiến mọi chuyện đi xa không đáng có. May mắn sau đó, bầu không khí ngột ngạt nặng nề phần nào được xoa dịu khi Mourinho chủ động gặp Rose để giảng hòa.

Kể từ đầu mùa giải này, Rose đã chơi 16 trận cho Tottenham. Thực tế, nỗi bức xúc của hậu vệ cánh trái người Anh vốn đã manh nha xuất hiện từ kỳ chuyển nhượng hè năm trước nữa khi mong muốn ra đi của mình không được ban lãnh đạo Spurs chấp thuận. Không được trọng dụng trong thời gian gần đây, khả năng cao Rose cũng chẳng còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

VIDEO: Mourinho đã từng ngầm chỉ trích MU hạn chế quyền hạn của HLV
ESPN mới đăng tải lại một video Mourinho từng chia sẻ cách đây 1 năm về sự thoải mái chi tiêu của Pep Guardiola ở Man City hay Klopp được trao đủ thời gian,...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X