Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “CĐV Tottenham chưa yêu tôi được đâu!”

Thứ Ba 03/12/2019 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Bồ Đào Nha sau ba trận đấu đầu tiên trên ghế nóng Spurs tương đối thành công với chuỗi mạch chiến thắng liên tiếp.

Tiếp quản một Tottenham khủng hoảng từ tay đồng nghiệp tiền nhiệm Mauricio Pochettino, Jose Mourinho lập tức cho thấy đẳng cấp của mình khi tạo ra được tầm ảnh hưởng lớn, thay đổi diện mạo lối chơi và thành tích sân cỏ của đội bóng thủ đô London.

HLV Jose Mourinho của Tottenham hy vọng được các CĐV yêu thương hình ảnh
Tân HLV Jose Mourinho của Tottenham

Mặc dù tần suất hai bàn thua mỗi trận đấu khó có thể chấp nhận được đối với một HLV nổi tiếng thực dụng và bậc thầy phòng ngự, song nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn có lý do để hài lòng với ba chiến thắng ấn tượng liên tiếp lần lượt trước West Ham, Olympiacos và Bournemouth.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn khiêm tốn nhận thức được vị thế hiện tại của mình trong mắt các CĐV Spurs, phát biểu: “Họ chưa yêu tôi được đâu! Họ yêu CLB của mình và đơn giản lúc này chỉ đang chấp nhận, chào đón tôi, nhất là khi tôi đang làm tất cả những gì có thể vì đội bóng này.”

“Tất nhiên, tôi mong sao mình sẽ dần dà tạo thêm được nhiều thiện cảm cho họ qua thời gian tại vị ở đây và tận tụy làm việc, cống hiến hết sức khả năng bản thân.”

– Mourinho chia sẻ hy vọng cho những người hâm mộ từng là đối thủ bên kia chiến tuyến lâu năm của ông.

Tottenham của Mourinho giờ đây đã vươn lên vị trí thứ 5 Premier League cũng như vượt qua vòng bảng Champions League. Giữa tuần này, Spurs sẽ bước vào trận đấu đại chiến khó khăn khi phải hành quân đến Old Trafford làm khách của Manchester United. Ngót nghét một năm sau ngay bị sa thải, Mourinho chuẩn bị có màn tái ngộ lẫn lộn cảm xúc với một trong hai đội bóng cũ của mình ở nước Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X