Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Các cầu thủ Chelsea đã phản bội tôi"

Thứ Ba 15/12/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa phải nếm trải thất bại thứ 9 ở mùa giải năm nay và HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có cảm giác đang bị các học trò phản bội.

HLV Jose Mourinho Cac cau thu Chelsea da phan boi toi hinh anh
Chelsea đã phải đón nhận trận thua thứ 9 ở mùa giải năm nay
Những tưởng chiến thắng thuyết phục trước Porto cùng việc chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League sẽ giúp cho các cầu thủ Chelsea lấy lại sự tự tin và chơi tốt hơn tại Premier League với hy vọng nhỏ nhoi có thể lọt vào top 4 mùa giải năm nay. Thế nhưng họ ngay lập tức đã bị dội một gáo nước lạnh trên sân King Power của đội đầu bảng Leicester. Trong một ngày mà hai ngôi sao của đội chủ nhà là Vardy và Mahrez vẫn chơi thăng hoa như thường lệ, đội bóng thành London đã phải đón nhận 2 bàn thua chỉ trong 48 phút đầu tiên của trận đấu. Bàn gỡ của Remy là không đủ để giúp cho Chelsea tránh khỏi thất bại thứ 9 tại Premier League mùa này.

Sau thất bại muối mặt, HLV Jose Mourinho cho rằng các học trò đã không làm theo những chỉ đạo của ông, đồng thời cho rằng họ đã quá tự mãn với những danh hiệu vô địch vừa giành được ở mùa giải năm ngoái.
Thua Leicester, Mourinho thừa nhận Top 4 đã ngoài tầm với
Thua Leicester, Mourinho thừa nhận Top 4 đã ngoài tầm với
“Để thủng lưới tới hai bàn là một điều rất khó chấp nhận với tôi. Tôi biết một trong những kỹ năng tốt nhất của tôi là đọc trận đấu cho các học trò và đem đến cho họ từng chi tiết nhỏ về đối thủ của chúng tôi trước mỗi trận đấu. Và tôi có cảm giác rằng những cố gắng của tôi đã bị phản bội.”

“Ghi bàn quả là một nhiệm vụ vô cùng gian nan khi mà bạn không có được những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. Khi bạn có một vài cầu thủ chơi không tốt, đặc biệt là ở những vị trí quan trọng, chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận khung thành đối phương. Thật khắc nghiệt. Cả mùa giải năm ngoái tôi đã làm được một điều kỳ diệu khi đưa các học trò đến một đẳng cấp quá cao so với đẳng cấp thực sự của họ.” – Mourinho phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận Leicester 2-1 Chelsea
.

Với phong độ “trận nổ trận xịt” như thế này, có lẽ chẳng còn bình minh nào chờ Chelsea phía trước nếu họ không có những sự bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nếu tiếp tục chiến đấu với những con người hiện tại, e rằng mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải thảm họa với cả The Blues lẫn Mourinho.
HLV Jose Mourinho Cac cau thu Chelsea da phan boi toi hinh anh 2
Thông số về trận đấu Leicester 2-1 Chelsea

Xem video trận Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X