Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi quyết định gia nhập MLS của Rooney

Thứ Sáu 11/05/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là tin đồn, thương vụ Wayne Rooney chuyển sang MLS sắp được hoàn tất, với bến đỗ cụ thể là DC United.

Mourinho nói về vụ chuyển nhượng của Rooney


Sau trận hòa West Ham 0-0 mới đây, Jose Mourinho đã chia sẻ về quyết định chuyển nhượng của cậu học trò cũ. Wayne Rooney sẽ gia nhập nước Mỹ vào mùa hè này, và được rất nhiều người ủng hộ.
 
Mourinho cho biết: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Kể từ khi bước ra thế giới trong màu áo Everton, Rooney đã khiến tất cả phải ngạc nhiên. Sau đó, anh ấy chuyển tới Man United và có một sự nghiệp đáng kinh ngạc.”

“Tiếp đó, Rooney quay về Everton, bởi vậy tôi nghĩ anh ấy đã có một sự nghiệp hoàn hảo tại Premier League. Điều gì xảy ra tiếp theo? Rooney gia nhập MLS? Tại nước Mỹ, bạn chứng kiến rất nhiều huyền thoại, những biểu tượng kết thúc sự nghiệp của họ.”

“Chúng ta có Gerrard, Lampard, Vieira, rất nhiều trong số đó. Bây giờ chúng ta có thể kể thêm Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tận hưởng điều đó. Tất nhiên, Rooney sẽ thu hút sự chú ý cho MLS, anh ấy có thể đem đến khán giả từ những môn thể thao khác được yêu thích hơn.”


Rooney chuyển sang MLS

Mourinho chia sẻ về việc Rooney chuyển sang MLS

David Moyes cũng bày tỏ sự ủng hộ


Sau khi cầm hòa MU rạng sáng nay, HLV David Moyes cũng có những lời chia sẻ về cậu học trò chính ông trao cơ hội: “Wayne là một cầu thủ tuyệt vời, có lẽ là cầu thủ hay nhất trong kỷ nguyên cuối cùng của bóng đá. Tôi thực sự rất thích anh ấy trong màu áo Everton, khi đó Wayne còn rất trẻ. Tôi cũng thích anh ấy tại MU vì đã giúp tôi rất nhiều.”

“Vì vậy, tôi sẽ nói rằng nếu anh ấy quyết định ra đi, DC United sẽ sở hữu một cầu thủ chất lượng. Wayne có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, anh ấy là một cây săn bàn xuất sắc và vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến” – David Moyes chia sẻ về quyết định Rooney chuyển sang MLS.
 
Được biết, Gã Shrek sẽ nhận lương từ… cả 3 CLB. Đầu tiên, MU chấp nhận trả anh 15 triệu bảng tiền lương trong 2 năm (đến hết tháng 6/2020), khi để Rooney tới Everton mùa hè qua. Đội chủ sân Goodison Park cũng hỗ trợ 50 nghìn bảng/tuần đến tháng 6/2019 để Rooney ra đi. Cộng thêm khoản lương tại DC United, Rooney rõ ràng vẫn rất xuất sắc trong việc kiếm tiền.

Kỳ chuyển nhượng tại MLS sẽ bắt đầu vào 18/2 đến 12/5 hàng năm, và mùa hè mở cửa từ 8/7 đến 6/8. Dự kiến, Rooney sẽ ở lại Everton đến hết mùa giải này, trước khi gia nhập DC United vào tháng 7 tới.


Rooney ở đâu trong ngôi đền huyền thoại của Man Utd?
Tiền đạo Wayne Rooney, người đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình cho màu áo đỏ, đã chính thức nói lời chia tay để trở về đội bóng cũ Everton. Từ một...
Điểm tin bóng đá sáng 11/5: Xác nhận bến đỗ mới của Rooney
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/5.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X