Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi 1 cái tên sau trận hòa bạc nhược Norwich

Chủ Nhật 29/12/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã ca ngợi tiền vệ Tanguy Ndombele sau trận hòa trên sân Norwich tại Premier League đêm qua.
Ndombele đã gây ấn tượng khi được trở lại đội hình chính của Tottenham trong trận đấu với Norwich. Và tân binh kỷ lục của Spurs đã gây ấn tượng trong bối cảnh Harry Winks và Moussa Sissoko đều gặp chấn thương. Và màn trình diễn của cầu thủ người Pháp khiến Mourinho cảm thấy rất hài lòng.

Mourinho ca ngợi Ndombele sau trận hòa Norwich hình ảnh

Mourinho ca ngợi Ndombele sau trận hòa Norwich


“Cậu ấy đã chơi rất tốt”, Mourinho nói với các phóng viên. “Chúng tôi đã chơi mà không có một cầu thủ giữ vị trí tốt ở hàng tiền vệ. Không Winks, không Dier, không Eriksen. Và Ndombele đã chơi cực kỳ tốt.

Chúng tôi kiểm soát trận đấu hoàn toàn. Những pha triển khai bóng cũng mượt mà. Cậu ấy chuyền bóng, di chuyển rất hợp lý và không bao giờ chuyền về. Cậu ấy luôn biết cách đưa bóng lên tuyến trên và cấp bóng cho hàng công. Một màn trình diễn ấn tượng”.


Tottenham đã phải 2 lần lội ngược dòng để giành giật 1 điểm từ tay Norwich. Hàng thủ của Spurs tiếp tục có một màn trình diễn đầy sai lầm và điều này khiến Mourinho không thể hài lòng.

“Chúng tôi đã kiến tạo cơ hội từ đầu đến cuối trận. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt nhưng đã tặng quà cho đối thủ. Bước sang hiệp hai, chúng tôi chơi còn tốt hơn hiệp một. Chúng tôi tấn công mạnh mẽ, sẵn sàng mạo hiểm và áp đảo trận đấu. Chúng tôi đã ghi được bàn gỡ hòa và còn tận 30 phút để nghĩ tới chiến thắng. Thế rồi chúng tôi trao cho họ món quà thứ hai”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X