Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước cuộc chạm trán Aston Villa, Mourinho ca ngợi John Terry chậm nhưng chắc

Thứ Hai 10/02/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị đối đầu với John Terry tại Premier League, HLV Jose Mourinho đã có những lời ca ngợi tới cậu học trò ngày nào.

Mourinho đánh giá cao Terry

Trong khi huyền thoại Chelsea – Frank Lampard giờ đã trở thành HLV trưởng của đội bóng cũ, thì người cùng thế hệ với anh là John Terry vẫn đang làm trợ lý tại Aston Villa – tân binh của Premier League mùa này. Ở vòng đấu tiếp theo, Terry sẽ có cơ hội đối mặt với thầy cũ Mourinho, khi Villa và Tottenham chạm trán.
Chia sẻ về cựu đội trưởng của mình, Người đặc biệt cho biết: “Trong quá khứ, nếu bạn muốn có được công việc, bạn cần phải chứng tỏ bản thân. Terry thì khác, anh ấy chẳng cần phải chứng tỏ điều gì, chỉ cần chờ đợi cho một lời đề nghị dẫn dắt đội bóng lớn.

Nhưng anh ấy đã không lựa chọn con đường ấy. Terry muốn đi đường khó hơn, nhưng đó là con đường bền vững, trở thành một trợ lý, chinh chiến tại Championship rồi thăng hạng Premier League.

Mourinho ca ngợi John Terry hình ảnh

Mourinho ca ngợi John Terry trước cuộc chạm trán


Điều đó sẽ mất thời gian hơn nhưng đáng giá. Vì vậy, tôi rất tự hào với con đường mà John Terry lựa chọn.”

Cùng với đó, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định ông hoàn toàn hạnh phúc với công việc tại Tottenham: “Những tin đồn là sai sự thật. Tôi thích những cầu thủ này, về mối quan hệ chúng tôi đang xây dựng. Tôi thậm chí đã muốn huấn luyện Spurs từ mùa hè, vào tháng 7 kia.

Những gì toàn đội chứng tỏ trong vài tuần vừa qua đã cho thấy tinh thần chiến đấu. Mùa giải này rất khó khăn, thậm chí trước cả khi tôi tới. Tottenham mất thủ môn Lloris vì chấn thương, sau đó mất thêm vài người nữa. Nhưng rồi, các cầu thủ vẫn chiến đấu và khiến tôi vô cùng tự hào. Tinh thần của họ thật không thể tin nổi.”

Cho học trò đi nghỉ mát, một mình Mourinho tới Đức trinh sát đối thủ
Tranh thủ thời gian Premier League tạm nghỉ, HLV Jose Mourinho lại không chọn cách thư giãn, mà lập tức tới Đức trinh sát Leipzig. Tại đây, ông đã chia sẻ...
Sẽ thế nào nếu các sao bóng đá cạo đầu như Mourinho: Ai cũng nên thử trừ Son Heung Min
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã xuất hiện rất “oách” với kiểu đầu trọc lốc của mình, và điều này đã đem tới niềm cảm hứng cho các “thánh” chế ảnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X