Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho gọi học trò là… Zidane

Thứ Sáu 23/10/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn trình diễn ấn tượng với cái đầu chấn thương, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đã nhận được lời ca ngợi từ HLV Jose Mourinho.

Mourinho gọi học trò là… Zidane

Tân binh của Tottenham – Hojbjerg mới có một trận đấu thành công và thể hiện tinh thần chiến đấu rất tốt trước LASK. Sau một pha va chạm ở phút 25, anh đã quay trở lại sân với cái đầu được băng bó dày đặc và vẫn thi đấu suôn sẻ, thậm chí còn có một cú xoay compa đầy ngẫu hứng.
Vui mừng với phong độ và tinh thần của học trò người Đan Mạch, HLV Jose Mourinho bày tỏ: “Chúng tôi đã có thời gian nghỉ giữa trận thú vị và đã gọi cậu ấy là Zidane. Rất tuyệt vời nhưng các bạn đừng gọi cậu ấy như vậy nữa nhé.

Pierre-Emile Hojbjerg là một cầu thủ rất chất lượng. Một thủ lĩnh trên sân mà không cần tấm băng đội trưởng.”

HLV Jose Mourinho gọi học trò là Zidane hình ảnh
Hojbjerg nhận lời khen ngợi từ HLV Jose Mourinho

Cùng với đó, ông cũng lên tiếng ca ngợi tân binh Vinicius: “Cậu ấy chơi tốt nhưng có thể cải thiện hơn nữa. Không dễ dàng gì khi không nói được tiếng Anh, bởi vậy sự thích nghi của cậu ấy vẫn là một dấu hỏi.

Chuyển tới một môi trường mới, phong cách mới, lối chơi mà chúng tôi đang áp dụng, tất cả đều phải học hỏi. Nhưng ở trận đầu tiên này, cậu ấy đã làm tốt.”

Gareth Bale nói gì sau trận đá chính đầu tiên ở Tottenham?
Tiền đạo Gareth Bale có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 1989 cũng chia sẻ về màn trình diễn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X