Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi các cầu thủ M.U sau trận thắng Spurs

Chủ Nhật 29/10/2017 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã khen ngợi các cầu thủ Man United hết lời sau khi gạt đi trận thua Huddersfield để cống hiến hết mình và giành chiến thắng trước Spurs.
Mourinho ca ngoi cac cau thu MU sau tran thang Spurs hinh anh
Mourinho rất hài lòng với trận thắng nhọc trước Spurs

Bàn thắng muộn của Anthony Martial đã giúp Man United có 3 điểm trọn vẹn trước Tottenham. Đây là một chiến thắng quan trọng để chặn đứng chuỗi trận tệ hại của Quỷ đỏ trước đó. Ở hai vòng đấu vừa qua, đội bóng thành Manchester chỉ hòa Liverpool và bị Huddersfield đánh bại đầy cay đắng.

Với chiến thắng vừa có được, đoàn quân của Mourinho đã xây chắc vị trí thứ hai của mình trên bảng xếp hạng. Và chiến lược gia người Bồ rất vui mừng khi chứng kiến các học trò có phản ứng tốt sau khi phải đón nhận trận thua sốc trên sân Huddersfield cuối tuần trước.
Matic: M.U đã thắng Spurs xứng đáng
Man United vừa giành chiến thắng khá chật vật trước đội khách Tottenham nhưng tiền vệ Nemanja Matic cho rằng Quỷ đỏ đã có 3 điểm xứng đáng.

“Chúng tôi cảm thấy rằng mình cần phải chiến thắng mọi trận đấu nên đó là lý do vì sao tôi thất vọng với trận thua Huddersfield. Ở trận đấu đó, chúng tôi thi đấu rất thiếu trách nhiệm và thiếu tham vọng. Mọi điểm số đều quý giá. Nhưng hôm nay, nếu chúng tôi hòa hay để thủng lưới ở phút cuối thì tôi cũng sẽ không chỉ trích các học trò. Vì ngay từ phút thi đấu đầu tiên, các cầu thủ thi đấu như thể mỗi tình huống bóng đều định đoạt sự nghiệp của họ. Các cầu thủ cống hiến tất cả những gì mình có và tôi rất hài lòng với điều đó.

“Cả hai đội đều cố gắng giành chiến thắng nhưng cả hai bên đều biết rằng đối thủ của mình rất mạnh. Tôi nghĩ chúng tôi là đội bóng duy nhất có những cơ hội. Ngoài pha sút hỏng của Alli, chúng tôi kiểm soát mọi thứ rất tốt và chúng tôi có nhiều cơ hội hơn trong trận đấu. Đó là một trận đấu lớn, gây nhiều khó khăn về chiến thuật cho cả hai đội và cả các cầu thủ.

“Chúng tôi đã đẩy nhanh nhịp độ hơn trong vòng 15 đến 20 phút hiệp hai. Và Spurs là đội mắc sai lầm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi khiến họ gặp rắc rối hơn trong hiệp hai với nhiều tình huống di chuyển hơn. Khi Rashford mệt, Martial được đưa vào sân và đã thi đấu hiệu quả. Chúng tôi đã thử mọi cách và xứng đáng giành chiến thắng này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X