Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi bộ đôi làm nên chiến thắng ở Burnley

Chủ Nhật 21/01/2018 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha gọi tên hai học trò MU Anthony Martial và Romelu Lukaku với bàn thắng và đường kiến tạo duy nhất trên đất khách Turf Moor.

Burnley 0-1 MU
Burnley 0-1 MU

Tiếp đà phong độ đang có dấu hiệu hồi sinh, Man Utd đã ra về hiểm địa Turf Moor đi dễ khó về với trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Anthony Martial, kiến tạo bởi Romelu Lukaku. Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp và mành lưới được giữ sạch, Quỷ Đỏ thành Manchester tiếp tục xây chắc vị trí nhì bảng và trong tâm thế tốt nhất để chuẩn bị đón mừng bom tấn Alexis Sanchez.

Phát biểu sau trận Burnley 0-1 MU, HLV Jose Mourinho dành riêng những lời ngợi khen cho bộ đôi học trò đã làm nên chiến thắng. Ông nói:

“Martial đã ghi bàn trong ba trận đấu liên tiếp và tôi chẳng thể đòi hòi gì nhiều hơn ở cậu ấy. Tất cả đều biết cậu ấy tài năng ra sao, cái cần thiết giờ là sự ổn định và cậu ấy đã đạt được nó. Trong khi đó, thêm một lý do để chúng ta hạnh phúc với sự có mặt của Lukaku. Tôi thực sự đánh giá cao đường kiến tạo đó bởi không nhiều cầu thủ có đặt đồng đội vào tình huống thuận lợi như vậy.”

Vòng đấu tiếp theo, Man Utd sẽ gặp thử thách thực sự với chuyến hành quân đến Wembley làm khách của Tottenham, đối thủ lớn hiện cũng đang đạt điểm rơi phong độ.

Thong so tran dau Burnley vs Man Utd
Thông số trận đấu Burnley 0-1 MU

Highlights trận Burnley 0-1 MU:

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X