Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: MU có thứ may mắn mà chẳng ai có

Thứ Bảy 18/07/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang yên đang lành, HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng về đội bóng cũ Man United, và cho rằng Quỷ đỏ gặp quá nhiều may mắn ở mùa giải này.
Gần như không còn cơ hội giành vé tham dự Champions League ở mùa giải tới, Tottenham của Jose Mourinho giờ chỉ còn chiến đấu cho suất dự Europa League. Mới đây, Người đặc biệt bất ngờ lên tiếng về đội bóng cũ trong cuộc đua Top 4 căng thẳng.
HLV Jose Mourinho cho biết: “Nếu Man United có thể lọt vào Top 4, thì đó là bởi họ đã có giai đoạn 2 thi đấu bùng nổ. Khi bạn thi đấu tốt, bạn hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài ra, mọi người đều biết MU gặp một chút may mắn không chỉ một lần. Đó là thứ vận may mà người khác không bao giờ có, ví dụ như Tottenham chẳng hạn.”

HLV Jose Mourinho MU có thứ may mắn mà chẳng ai có hình ảnh

HLV Jose Mourinho phàn nàn MU gặp quá nhiều may mắn


Bên cạnh đó, thuyền trưởng Spurs cũng lên tiếng phàn nàn về VAR: “Tôi nghĩ công nghệ này cần phải đơn giản, trong sạch và rõ ràng. Chúng tôi cũng rất mong chờ người hâm mộ sớm trở lại với các trận đấu. Chúng ta đều biết tầm quan trọng của các CĐV.”
Vào ngày mai, Tottenham sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến Top 4, với cuộc chạm trán Leicester City trên sân nhà. Trong 4 trận đấu gần nhất, Gà trống đang có phong độ rất cao với 3 chiến thắng và 1 trận hoà.

Nhận định Arsenal vs Man City (01h45 ngày 19/7): Kéo Pháo lại mặt đất
Nhận định Arsenal vs Man City nghiêng hẳn về phía đại diện của thành Manchester, cơ hội để thầy trò Mikel Arteta làm nên bất ngờ là không cao.
Pep Guardiola: Daviz Luiz là cầu thủ tuyệt vời
Trước cuộc chạm trán vào đêm nay giữa Arsenal vs Man City, HLV Pep Guardiola đã dành sự tôn trọng lớn tới trung vệ David Luiz.
MU và Leicester bắt tay nhau đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Nếu Chelsea thua Liverpool ở vòng 37, đồng thời Leicester và MU cùng thắng, The Blues có thể nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X