Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Burnley đủ trình đá cúp Châu Âu năm sau”

Thứ Ba 26/12/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha hết lời ngợi khen đối thủ mà Man Utd chuẩn bị tiếp đón ở Old Trafford trong ngày Boxing Day.

Burnley tiến bộ vượt bậc và chính là hiện tượng thú vị ở Premier League mùa giải này. Thời điểm hiện tại, thầy trò Sean Dyche đang xếp thứ 7 và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng suất tham dự cúp Châu Âu năm sau với các ông lớn. Bên cạnh đó, họ cũng là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ ba giải ngoại hạng Anh chỉ sau bộ đôi thành Manchester.

Mourinho Burnley du trinh da cup Chau Au nam sau hinh anh
Mourinho ngợi khen tâng bốc đối thủ Burnley

Trong ngày Boxing Day tối nay, Burnley sẽ hành quân đến Old Trafford làm khách của Man Utd. Không ai có thể coi thường con ngựa ô này, đặc biệt nhìn vào thành tích xa nhà cực kỳ ấn tượng của họ, đặc biệt với 5 điểm ra về sào huyệt các ông lớn Chelsea, Liverpool và Tottenham.

Jose Mourinho cũng vậy cả thôi, thậm chí còn phải dè chừng hơn bởi phong độ bất ổn và tinh thần rệu rã của các học trò Quỷ Đỏ. Phát biểu đầy những lời có cánh dành tặng đối thủ của HLV người Bồ Đào Nha trước trận MU vs Burnley:

“Thật tuyệt vời khi mỗi năm chúng ta lại có một đội bóng như Burnley. Mục tiêu ban đầu của họ chỉ là trụ hạng thành công và giờ nhìn xem, nó đã sớm nằm gọn trong túi khi mùa giải mới chỉ trôi qua được một nửa. Tôi nghĩ Burnley đủ khả năng đứng trong top 10, thậm chí sẵn sàng cạnh tranh một vị trí tham dự cúp Châu Âu năm sau.”

“Tất nhiên là Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn với Burnley, cứ nhìn vào số bàn thua của họ là đủ hiểu. Họ có sự thực dụng cần thiết, phòng ngự chặt chẽ và bản lĩnh vững bền, với sự trưởng thành từng ngày cùng một HLV đã gắn bó nhiều năm. Họ thực sự là một tập thể tài năng và có bản sắc đích thực trong phong cách chơi bóng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X