Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?

Thứ Hai 22/03/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu bù vòng 18 Premier League, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã đánh bại Villa 2-0, nhưng ông vẫn cảm thấy không hài lòng.

Mourinho lý giải nguyên nhân buồn

Tạm thời xua tan đà khủng hoảng với thắng lợi 2-0 trước Aston Villa, thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp tục nuôi hy vọng mong manh giành vị trí trong Top 4. Chia sẻ sau trận thắng với các pha lập công của Vinicius và Harry Kane, Người đặc biệt cho biết:

“Điều này thật đáng buồn. OK, tôi rất hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay, nhưng thật buồn khi chúng tôi cần một kết quả tồi tệ để có một phản ứng như thế này. Chiến thắng này không nên là một lời đáp trả, mà nên là một trạng thái tâm lý thường ngày của toàn đội.

HLV Jose Mourinho buồn sau trận thắng Aston Villa  hình ảnh

Đoàn quân của HLV Jose Tottenham trở lại mạch thắng


Tôi nghĩ đó là thử thách tiếp theo, duy trì sự ổn định để đạt tiêu chuẩn này. Điều đó sẽ là món quà dành tặng những người hâm mộ của chúng tôi. Thật buồn khi toàn đội không thể hiện được tinh thần như vậy ở 2 trận đấu gần nhất. Tôi sẽ bộc bạch với tư cách một người đã gắn bó hơn 20 năm với bóng đá và có rất nhiều trải nghiệm, rằng thử thách tiếp theo của toàn đội là thực hiện màn trình diễn này trong mọi trận đấu.

Đây là một thắng lợi to lớn. Hy vọng rằng các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi thật tốt và bình phục với trạng thái tốt nhất, phía trước chúng tôi còn rất nhiều trận đấu.”


Tottenham vượt qua Aston Villa, Jose Mourinho giảm bớt áp lựcTottenham vượt qua Aston Villa, Jose Mourinho giảm bớt áp lực
Nhập cuộc bằng tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, Tottenham đã lột xác so với 2 thất bại gần nhất và giành 3 điểm thuyết phục trước Aston Villa để nuôi hy vọng...
HLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắngHLV Leicester tri ân MU sau khi tìm ra bí quyết chiến thắng
Chơi thuyết phục và đánh bại MU để giành vé vào bán kết FA Cup, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đã tìm ra đội hình hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X