Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi đóa về lịch thi đấu "khủng khiếp" của Tottenham

Chủ Nhật 13/09/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho mới đây đã tỏ ra rất bực tức về cách sắp xếp lịch thi đấu của CLB Tottenham ở mùa giải 2020/21.

Vào lúc 22h30 tối nay 13/9 (giờ Việt Nam), CLB Tottenham sẽ chính thức bước vào mùa giải mới với trận đấu trên sân nhà gặp Everton. Trước cuộc đấu này, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Tại đây, ông tỏ ra không hài lòng về cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC giải NHA trong bối cảnh Spurs còn phải đá vòng loại Europa League.

Mourinho bức tức về lịch thi đấu của Tottenham hình ảnh
Mourinho bực tức về lịch thi đấu của Tottenham

Người đặc biệt chia sẻ đầy sự châm biếm: "Tôi chỉ muốn biết vì sao họ bắt một đội thi đấu vào Chủ nhật, rồi thứ Ba, thứ Năm, Chủ nhật, rồi lại thứ Ba, thứ Năm, lại Chủ nhật. Có phải họ muốn xem chúng tôi đá Cup Liên đoàn bằng đội trẻ hay sao? Có phải vậy không? Tôi chỉ muốn hỏi thế thôi.

Nếu nghĩ quá nhiều về lịch thi đấu, tôi sẽ bị suy nhược mất. Tôi không muốn bị suy nhược nên tôi sẽ tham dự mọi trận đấu với nụ cười trên môi. Tôi luôn muốn suy nghĩ lạc quan trước mỗi trận đấu. Nhưng hôm trước tôi thử thách học trò thế này. Tôi hỏi rằng 'các cậu có thể chơi trọn 90 phút suốt chín trận đó không?'. Và không một ai dám nói là 'Tôi sẵn sàng'.

Có thể nói lịch thi đấu như vậy là phi thực tế, không có tình người. Nó khiến các mục tiêu của Tottenham gặp nhiều rủi ro. Chẳng hạn như chúng tôi có thể thua một trong 9 trận đó. Thua ở Ngoại hạng Anh có thể không ảnh hưởng nhiều, nhưng thua ở Europa League hay Cup Liên đoàn sẽ khiến chúng tôi bị loại".

Bên cạnh đó, HLV Mourinho còn lo ngại các trụ cột sẽ gặp chấn thương khi phải thi đấu với mật độ dày đặc mà không được nghỉ ngơi. "Dĩ nhiên còn rủi ro chấn thương của cầu thủ. Chưa đội nào phải chơi chín trận trong 22 ngày, rất khác thường".

Theo lịch thi đấu, sau trận gặp Everton tối nay, Gà trống sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lokomotiv Plovdiv ở vòng loại Europa League vào ngày thứ Sáu 18/9. Sau đó cứ cách hai ngày, họ lại phải chơi trên sân khách gặp Southampton, Leyton Orient/Plymouth và Botosani/Shkendika.

Đến ngày 27/9, Tottenham tiếp Newcastle trên sân nhà. Trong hai ngày 29/9 và 1/10, họ lại phải đấu Cup Liên đoàn và Europa League nếu vượt qua các vòng trước. Chuỗi trận dày đặc của Tottenham kết thúc vào ngày 4/10, trên sân Old Trafford gặp Man Utd. Tottenham có thể phải chơi tám trận trong 16 ngày, trung bình hai ngày một trận.

Hugo Lloris: Tôi sẵn sàng giúp Mourinho giành những chiến thắng xấu xí
Thủ môn Hugo Lloris bày tỏ sự tin tưởng với những gì HLV Jose Mourinho đang làm ở Tottenham Hotspur.
Mourinho chi 50 triệu euro tìm người chia lửa với Harry Kane
HLV Jose Mourinho của Tottenham đang có ý định chiêu mộ chân sút Andrea Belotti từ Torino với mức giá 50 triệu euro.
Làm thầy trò bao năm, đây là lần đầu tiên Mourinho khen Pogba
Từng có cơ hội dẫn dắt Paul Pogba trong 2 mùa rưỡi, HLV Jose Mourinho thường xuyên có mâu thuẫn với cầu thủ người Pháp. Nhưng ngay khi ‘trở mặt’ thành thù, ông...
HLV Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ
HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Champions League trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out ở mùa giải tới.
Mourinho thẳng thừng chửi Pep Guardiola
Trong một đoạn phim tài liệu mới đây của Amazon, phong cách huấn luyện của Jose Mourinho đã được đem ra mổ xẻ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X