Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Brighton cho MU trận đấu khó khăn nhất mùa giải"

Chủ Nhật 26/11/2017 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha dành lời khen cho đối thủ sau khi cùng các học trò vất vả giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd tiếp tục tích góp thêm 3 điểm để nuôi hy vọng bám đuổi hàng xóm Man City trên đường đua vô địch Premier League, nhưng Old Trafford cũng đã phải chứng kiến một chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước một tân binh Premier League.

Trong một buổi chiều im hơi lặng tiếng của hàng công, Ashley Young trở thành người hùng không ngờ tới, dù rằng may mắn đã đứng hẳn về phía anh với cú sút đập chân đổi hướng hậu vệ Brighton bay vào lưới.

Mourinho Brighton cho MU tran dau kho khan nhat mua giai hinh anh
HLV Mourinho khen ngợi "bại tướng" sau trận thắng MU 1-0 Brighton

Xuyên suốt 90 phút, đặc biệt sau khi nhận bàn thua đen đủi, đội bóng có biệt danh Chim Hải Âu thậm chí sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với chủ nhà đại gia và khiến các khản giả không ít lần phải thót tim với các đợt tấn công của mình. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho không ngần ngại với những lời ngợi khen “bại tướng” của mình sau trận MU 1-0 Brighton.

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Tôi sẽ phải thành thật với những nỗ lực của Brighton, họ thực sự xứng đáng hơn kết quả phải đón nhận ngày hôm nay. Một màn trình diễn rất tốt đến từ đội thua cuộc, từ tổ chức chặt chẽ trong khâu phòng ngự đến những mối nguy hiểm khôn lường mỗi khi tấn công. Có lẽ, Brighton đã cho Man Utd trận đấu khó khăn nhất mùa giải này rồi.”

Về những gì các học trò đã thể hiện, Mourinho nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ nên được đánh giá cao hơn về tinh thần nhiệt huyết hơn là chất lượng thi đấu. Có lẽ chúng tôi đã không chơi tốt như mong đợi nhưng kết quả chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của họ. Thất bại ít ngày trước ở Basel đã được họ phản ứng mạnh mẽ với màn trình diễn này.”

Thong so tran dau Man Utd vs Brighton
Thông số trận đấu MU 1-0 Brighton

Highlights trận MU 1-0 Brighton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X