Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bóng gió thừa nhận Carrick có thể rời M.U

Chủ Nhật 05/02/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù khẳng định Michael Carrick mang tới nhiều điều tích cực cho M.U song HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận rằng tiền vệ này có thể sẽ không còn góp mặt tại sân Old Trafford trong tương lai gần.


Càng đi sâu vào mùa giải, vai trò của Michael Carrick càng được thể hiện rõ hơn. Đầu mùa HLV Jose Mourinho chọn sơ đồ 4-2-3-1 cho M.U với Paul Pogba đá tiền vệ trung tâm cùng một đối tác khác có thể là Marouane Fellaini hoặc Ander Herrera. Nhưng Quỷ đỏ chỉ thực sự khởi sắc khi Mourinho tích hợp Carrick vào đội hình xuất phát và chuyển sơ đồ vận hành sang 4-3-3.

Mourinho bong gio thua nhan Carrick co the roi MU  hinh anh
Mourinho cho rằng ngày Carrick chia tay M.U không còn xa

Qua đó, bản hợp đồng kỷ lục Pogba được giải phóng khỏi nhiệm vụ tổ chức tấn công từ phần sân nhà và lối chơi dựa trên nền tảng kiểm soát bóng của M.U càng trở nên rõ rệt hơn. Tổng cộng Carrick đã ra sân ở 11 trận tại Premier League cho đội bóng thành Manchester mùa này và đóng góp không nhỏ vào sự khởi sắc của họ trong thời gian qua.

Đã xuất hiện những thông tin gần đây rằng M.U muốn gia hạn hợp đồng vốn chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2016/17 này của Carrick. Tuy nhiên, đích thân HLV Mourinho của họ lại mới ám chỉ một sự ra đi của tiền vệ lão tướng này trong tương lai gần. “Hãy trung thực. Tôi đã nhìn thấy nhiều điều tích cực từ Carrick”, ông nói trên tờ Daily Mirror. “Nhưng tôi không thể lấy thẻ căn cước của mình và xóa đi 5 năm. Carrick không còn ở tuổi 30.”

Về phần Carrick, trong lần gần nhất chia sẻ về tương lai của mình, anh cho biết muốn được tiếp tục gắn bó với M.U. “Thật khó có thể chơi cho một CLB khác bởi tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho M.U tới lúc treo giày. Hợp đồng giữa tôi và CLB không còn thời hạn quá dài nhưng tôi tin vào một bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Tôi đã ở đây trong rất nhiều năm và muốn giải nghệ trong màu áo M.U.”

Leicester vs MU (23h ngày 5/2): Cơ hội để bứt phá
Gặp một đối thủ đang sa sút như Leicester là cơ hội không thể tốt hơn để M.U tích lũy điểm số nhằm chen chân vào Top 4.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X