Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho bị Wenger ám ảnh đến điên cuồng”

Thứ Năm 01/10/2015 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Wright của Arsenal có động thái bảo vệ thầy cũ khi liên tục bị “Người đặc biệt” công kích trong thời gian gần đây.

90 phút sóng gió trận Chelsea vs Arsenal càng đào sâu mối thâm thù giữa Arsene Wenger và Jose Mourinho. “Giáo sư” đòi FA vào cuộc trừng phạt Diego Costa sau những hành vi phi thể thao rất khó coi và ngay lập tức, “Người đặc biệt” xỉa xói đồng nghiệp luôn chỉ biết kêu ca, khóc lóc.

Dẫu vậy, khi Wenger đã có động thái không thèm chấp và hoàn toàn “lặng gió” sau đó thì Mourinho lại như được thể lấn tới. Đã 2 tuần trôi qua kể từ trận derby London và dù là người chiến thắng, Mourinho vẫn không tha Wenger, nào là luôn được FA ưu ái khi phát ngôn bừa bãi, hay như đối thủ là một gã thất bại thảm hại như thế nào khi chỉ thắng duy nhất một lần trong cả hơn thập niên qua.

Mourinho bi Wenger am anh den dien cuong hinh anh
Mourinho đang bị Wenger ám ảnh đến điên cuồng

Nhận xét về một loạt phát biểu công kích Wenger dù không bị đáp trả, huyền thoại Ian Wright cho rằng Mourinho đang bị ám ảnh đến phát cuồng bởi đối thủ. Siêu tiền đạo người Anh của Arsenal trong những năm 90 thay lời thầy cũ phản pháo HLV người Bồ Đào Nha:

"Nỗi ám ảnh Wenger đến điên cuồng của Mourinho thật kỳ lạ và không ai có thể hiểu được ông ta. Mourinho lúc nào cũng chỉ suy nghĩ và đề cấp đến Wenger, ông ta coi người khác như bia đỡ đạn cho mình trước giới truyền thông.”

"Đúng, Wenger không giành nhiều danh hiệu cao quý như Mourinho và ông ta cũng không quên nhắc nhở mọi người về chuyện đó. Tuy nhiên, tôi tin vấn đề của Mourinho là việc tại sao Wenger không thành công hơn nhưng vẫn giành được nhiều tình cảm, nhiều tràng pháo tay từ người khác. Câu hỏi vì sao Wenger lại không bị chỉ trích nhiều hơn đang khiến ông ta quay cuồng cả ngày.”

Có thể nguyên nhân khiến Mourinho liên tục xỉa xói Wenger trong thời gian qua bởi trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal được FA xóa thẻ đỏ và chỉ nhận hình phạt nhẹ, trong khi Diego Costa của ông lãnh trọn án treo giò 3 trận trong bối cảnh Chelsea vẫn đang trong cơn khủng hoảng. ĐKVĐ Premier League sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của chân sút chủ lực người TBN ở màn tiếp đón đối thủ khó chơi Southampton cuối tuần này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X