Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị tổng sỉ vả sau thảm bại của Man Utd

Thứ Ba 28/08/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Chris Sutton và huyền thoại Gary Neville dù nặng dù nhẹ cũng chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua sấp mặt 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà.

Trận thua MU 0-3 Tottenham đánh dấu thất bại sân nhà nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của Jose Mourinho, đồng thời kéo Quỷ Đỏ lún sâu trong cơn khủng hoảng cũng như lung lay dữ dội chiếc ghế nóng HLV người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho trận MU vs Tottenham bị chỉ trích vì thảm bại hình ảnh

HLV Mourinho trận MU vs Tottenham

Chẳng có gì bất ngờ khi Mourinho phải hứng chịu chỉ trích nặng nề sau cơn ác mộng ngay tại Old Trafford. Phát biểu gay gắt của cựu danh thủ Chris Sutton: “Nếu ít nhất không giúp đội bóng giữ được sạch lưới, vậy thì ông ta xứng đáng bị sa thải rồi.”

“Ông ta cứ nói đi nói lại về những điều tốt đẹp phía trước, hay đơn cử như sự đoàn kết nội bộ trong bối cảnh bủa vây đồn đoán xoay quanh những mâu thuẫn phức tạp trong phòng thay đồ, nhưng ông ta đang đùa ai cơ chứ?”

“Ông ta mới đảm nhận công việc này sao? Không. Đội bóng đã kiên nhẫn cho ông ta đến hai năm để đầu tư và xây dựng, nhưng nhìn xem tất cả giờ đây như thế nào? Mọi trách nhiệm hoàn toàn thuộc về ông ta và khiến Man Utd trở nên quá đỗi tầm thường. Man City và Liverpool ở đẳng cấp khác biệt cách xa họ rồi.”

Trong khi đó, Gary Neville mặc dù nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không thể ủng hộ Mourinho thêm được nữa. Huyền thoại Quỷ Đỏ chia sẻ cay đắng: “Ông ấy cùng Pep Guardiola là những HLV thành công nhất trong vòng 20 năm bóng đá trở lại đây, thế nhưng giờ chính là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp hay thậm chí cả cuộc đời này.”

“Mọi đội bóng đều được bắt đầu và kết thúc với HLV của nó, và giờ thì Mourinho đang hứng chịu tất cả trách nhiệm cũng như chỉ trích. Ông ấy cần thay đổi, từ tư tưởng triết lý đến lối chơi, chiến thuật trận đấu, đặc biệt quan trọng là cần phải có được sự ủng hộ của các cầu thủ.”

Video MU 0-3 Tottenham:
Man Utd thảm bại, Mourinho vẫn khẳng định… không thua
HLV người Bồ Đào Nha phát biểu cay đắng sau trận MU 0-3 Tottenham đánh dấu thất bại sân nhà nặng nề nhất sự nghiệp cầm quân của ông.
5 điểm nhấn sau thất bại muối mặt 0-3 của MU trước Tottenham
Trận thứ 2 liên tiếp lần này là trên sân nhà Old Trafford, M.U thủng lưới 3 bàn và sau cùng họ đều đã thất bại đầy ê chề. Dưới đây là 5 điểm nhấn trận MU 0-3...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X