Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị tố lãng phí 250 triệu bảng

Thứ Ba 09/05/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Jamie Redknapp chỉ trích chiến thuật dùng người của HLV người Bồ Đào Nha trong thất bại Arsenal 2-0 MU ở Emirates cuối tuần qua.

Không phủ nhận cơn khủng hoảng lực lượng cùng việc giờ có mối bận tâm lớn hơn ở Europa League, nhưng nói Jose Mourinho đã phá hỏng trận đại chiến Arsenal vs MU cuối tuần vừa qua cũng không oan uổng. Làm khách trước một đối thủ lớn, nhưng HLV người Bồ Đào Nha lại đưa ra sân đội hình với quá nửa là dự bị và các tài năng trẻ, trong khi cất đi hoàn toàn ngôi sao giá trị Paul Pogba.

Jose Mourinho bi to lang phi 250 trieu bang hinh anh
Mourinho bị tố lãng phí tài năng các cầu thủ trong trận thua bạc nhược Arsenal 2-0 MU

Không những vậy, Mourinho còn chỉ đạo các học trò sử dụng chiến thuật đá phòng ngự phản công, cũng như yêu cầu Juan Mata và Henrikh Mkhitaryan, hai tiền vệ có thiên hướng tấn công đẹp mắt phải lùi sâu về chơi như những hậu vệ cánh.

Chính điều này đã khiến Jamie Redknapp cảm thấy thất vọng và lên tiếng chỉ trích “Người đặc biệt”. Cựu tiền vệ của Liverpool phát biểu: “Man Utd chỉ đấu với Arsenal với tư tưởng phòng ngự, thậm chí kể cả khi bị dẫn trước 2-0 mà họ cũng chẳng buồn nghĩ ý tưởng tấn công. Mourinho thật lãng phí tài năng của Mata và Mkhitaryan khi buộc hai cầu thủ sáng tạo nhất của mình chơi như những hậu vệ biên. Ông ta lãng phí cả đội hình 250 triệu bảng của mình.”

Thất bại trước Pháo Thủ khiến MU gần như không còn hy vọng trở vào top 4 Premier League, như đã nói thì họ cũng chẳng cần phải quan tâm nhiều nữa trong thời điểm hiện tại. Mọi trí lực giờ dồn cả vào mặt trận Europa League, nơi Quỷ Đỏ đã đặt một chân vào trận chung kết ở Thụy Điển và nhiều khả năng sẽ chạm trán Ajax Amsterdam vì chiếc cúp bạc, và vì tấm vé Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X