Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị sa thải, Sanchez đổi ý định rời MU

Thứ Tư 19/12/2018 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Alexis Sanchez thay đổi vì HLV Jose Mourinho, theo đó việc ông thầy người Bồ bị sa thải khiến cầu thủ người Chile quyết định ở lại Old Trafford.

Sanchez quyết định ở lại M.U


Alexis Sanchez cập bến M.U vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal, ngôi sao người Chile được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford, song cầu thủ 30 tuổi không thể hiện được gì nhiều. 30 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ghi có 4 bàn.
 
Tương lai Alexis Sanchez thay đổi vì HLV Jose Mourinho hình ảnh

Sanchez thay đổi ý định rời MU


Việc phải lùi quá sâu tham gia phòng thủ là một trong những lý do khiến cầu thủ người Chile gặp khó khăn, không thể bùng nổ khi liên tục được sử dụng khiến cựu sao Arsenal bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.

Cầu thủ 30 tuổi cảm thấy không thể phát triển tài năng ở M.U, bởi vậy anh đã lên kế hoạch ra đi vào tháng 1 năm 2019. PSG và Real Madrid là những CLB muốn có cầu thủ người Chile, thậm chí người đại diện của cầu thủ này đã đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tương lai Alexis Sanchez thay đổi vì HLV Jose Mourinho, theo đó việc ông thầy người Bồ bị sa thải khiến cầu thủ người Chile quyết định ở lại Old Trafford.

HLV Mourinho đã bị BLĐ MU sa thải sau thành tích không ấn tượng từ đầu mùa giải, Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm thay thế ông thầy người Bồ. Việc cựu HLV Chelsea bị sa thải là một trong những lý do khiến Sanchez thay đổi quyết định về tương lai.

Sanchez sẽ nỗ lực tìm lại hình ảnh đáng sợ của mình dưới thời HLV mới, anh sẽ nói chuyện với tân HLV của Quỷ đỏ. Sanchez sẽ bày tỏ mong muốn được chơi gần khung thành đối phương, anh muốn được giải thoát khỏi nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. Việc Mourinho bị sa thải có thể giúp Sanchez bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X