Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chỉ còn một cơ hội cứu chiếc ghế của mình

Thứ Năm 04/10/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sa thải HLV Jose Mourinho vào tuần tới nếu Quỷ đỏ không thể thắng Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford.

Mourinho chỉ còn một cơ hội để cứu mình


Mourinho đang xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với BLĐ và các cầu thủ M.U. Ông thầy người Bồ cảm thấy không hài lòng khi không thể đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, sau đó ông xuất hiện mâu thuẫn với Pogba, Martial, Rashford và cả Sanchez nữa.
 
MU sa thải HLV Jose Mourinho nếu không thắng Newcastle hình ảnh

HLV Mourinho bị sa thải nếu MU không thắng Newcastle


Chính việc không nhận được sự ủng hộ tối đa từ BLĐ và các cầu thủ là một trong những nguyên nhân khiến Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn, hiện M.U đang trải qua chuỗi trận bết bát, họ có chuỗi 4 trận không thắng trên mọi mặt trận.

Đội chủ sân Old Trafford đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, ở Premier League họ chỉ xếp thứ 10 với 10 điểm sau 7 trận. Những áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho, đã có những nguồn tin cho rằng BLĐ M.U sẵn sàng sa thải cựu HLV Chelsea.

Tờ Mirror khẳng định MU đang đàm phán với Pochettino và Zidane, chỉ cần một trong hai cái tên này gật đầu tới Old Trafford ngay lập tức ông thầy người Bồ sẽ mất việc. Mới nhất, tờ The Sun khẳng định MU sa thải HLV Jose Mourinho vào tuần tới nếu Quỷ đỏ không thể thắng Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford.
 
Mourinho chỉ còn một cơ hội cứu chiếc ghế của mình hình ảnh 2

 Pochettino được nhắm thay Mourinho


BLĐ M.U đã kiên nhẫn với Mourinho, họ cho ông thêm một cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình. Nếu đánh bại Newcastle tại Old Trafford, nhà cầm quân 58 tuổi sẽ có thêm cơ hội làm việc ở M.U. Ngược lại nếu mất điểm trước “Chích chòe” ông thầy người Bồ sẽ ngay lập tức mất việc.

Mùa giải 2018/19 mới chỉ diễn ra được vài vòng đấu, bởi vậy M.U cần nhanh chóng đưa ra quyết định. Nếu chuỗi trận bết bát tiếp tục nối dài ngay cả khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, M.U rất khó trở lại cuộc đua tới những danh hiệu.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X