Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho bị sa thải là điều tốt cho phòng thay đồ Chelsea”

Thứ Tư 30/12/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jon Obi Mikel thừa nhận việc sa thải Jose Mourinho đã mang lại sức sống mới cho Chelsea và tin tưởng những kết quả tốt sẽ sớm đến.


Sau khởi đầu tệ không thể tin nổi chỉ vài tháng sau khi giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải giữa tháng 12 vừa qua. Đây là một điều đáng tiếc và gần như không ai tưởng tượng ra trước mùa giải này khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng mới ký hợp đồng mới có thời hạn tới tận năm 2019 với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tien ve Jon Obi Mikel nghi viec Mourinho bi sa thai tot cho Chelsea hinh anh
Mourinho đã phải rời Chelsea sau cuộc khủng hoảng từ đầu mùa

Tuy nhiên, tiền vệ Jon Obi Mikel lại có cái nhìn khác khi cho rằng đã có nhiều điều tích cực sau khi Mourinho được thay bằng Guus Hiddink, người sẽ tạm quyền tới hết mùa giải. “Bầu không khí và phong độ của Chelsea đã được cải thiện kể từ khi thay đổi HLV trưởng”, tờ Goal trích lời anh.

“Trước đó, chúng tôi đã không nhận được những kết quả lạc quan. Mourinho là một nhà cầm quân tuyệt vời và cũng luôn là một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng đôi khi bóng đá trở nên khắc nghiệt và buộc phải có những thay đổi. Ông ấy đã trở lại với CLB lần thứ 2 và giành cú đúp danh hiệu mùa trước nhưng bây giờ đã không còn ở đây và toàn đội vẫn phải tiến lên. Đó có phải quyết định đúng đắn hay không? Đó là điều chúng ta sẽ chỉ nhìn thấy trong tương lai.”

Tien ve Jon Obi Mikel nghi viec Mourinho bi sa thai tot cho Chelsea hinh anh 2
Và tiền vệ Mikel cho rằng điều đó đã mang lại sự tích cực

Tuyển thủ Nigeria cũng cho rằng Chelsea khó khăn như lúc này là lỗi của hết thảy các thành viên trên dưới Chelsea. “Tôi cũng bối rối giống như những người khác”, anh thú nhận. “Thật khó khăn để đưa ra kết luận khi bạn không được chơi nhiều, khi bạn không thực sự biết những vấn đề bên trong sân. Tôi đã không có nhiều cơ hội thi đấu dưới thời Mourinho nhưng thành thực mà nói Chelsea khủng hoảng
là bởi tập hợp của những sai lầm tới từ các cầu thủ và cả HLV.”

Khi Mourinho còn dẫn dắt Chelsea, Mikel chỉ được ra sân ở 5 trong số 16 trận đã qua tại Premier League. Nhưng sau khi ông thầy người Bồ Đào Nha rời đội, anh đã có cơ hội góp mặt ở 3 trận liên tiếp mới nhất đã được Hiddink dùng ở trọn vẹn 90 phút trận hòa 0-0 với M.U tại vòng 19 và làm khá tròn vai.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận  M.U 0-0 Chelsea (Vòng 19 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X