Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super League

Thứ Hai 19/04/2021 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano phủ nhận thông tin lý do Mourinho bị Tottenham sa thải đến từ việc phản đối European Super League.

Tottenham sa thải Mourinho

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano phủ nhận việc Mourinho bị Tottenham sa thải do phản đối European Super League. Lý do hoàn toàn nằm ở thành tích tồi tệ của Tottenham trong thời gian qua. Ngoài ra, ông trùm săn tin chuyển nhượng khẳng định không có chuyện Người Đặc Biệt hủy buổi tập sáng nay của đội để bày tỏ sự phản đối của mình.

Trước đó, Tottenham là một trong 12 đội bóng thống nhất việc sáng lập European Super League để tách riêng khỏi UEFA và kiếm về khoản lợi nhuận khổng lồ khi các trận cầu đinh giữa các ông lớn liên tục diễn ra.

Tottenham sa thải Jose Mourinho
Tottenham sa thải Jose Mourinho vì thành tích tồi tệ của đội bóng.

Việc Mourinho bị sa thải vì chuyên môn đã nằm trong dự đoán của nhiều người. Tottenham đã lần lượt bị loại ở FA Cup, Europa League và gần như hết cơ hội lọt vào top 4 Premier League.

Thực tế trước loạt trận của ĐTQG hồi giữa tháng 3 vừa rồi, phía BLĐ Spurs ra tối hậu thư cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải giúp đội bóng vô địch Carabao Cup và kết thúc Premier League 2020/21 trong top 4. Tuy nhiên, sau đó, Tottenham tiếp tục thể hiện thành tích tồi tệ khi không thắng trong 3 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Điều này trở thành giọt nước tràn ly với BLĐ đội bóng. 

Ngoài thành tích tồi tệ, HLV Mourinho còn xảy ra những mâu thuẫn với học trò. Trong thời gian qua, không ít cầu thủ Tottenham lên báo chê bai chiến thuật lỗi thời của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là lý do dẫn tới kết quả không tốt của đội nhà.

Mourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việcMourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việc
Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã kiếm được tổng cộng 93.5 triệu Bảng tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện.
Chủ tịch Tottenham nói gì về quyết định sa thải HLV Jose Mourinho?Chủ tịch Tottenham nói gì về quyết định sa thải HLV Jose Mourinho?
Chủ tịch Daniel Levy đã tiết lộ lý do Tottenham sa thải HLV Jose Mourinho, ông vẫn dành cho “Người đặc biệt” sự tôn trọng rất lớn.
Jose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ TottenhamJose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ Tottenham
Sau một thời gian dài cân nhắc, Tottenham sa thải Jose Mourinho. Spurs sẽ phải đền bù cho ông thầy người Bồ một khoản tiền cực lớn.
NÓNG: Tottenham sa thải MourinhoNÓNG: Tottenham sa thải Mourinho
Trên trang chủ, CLB Tottenham thông báo việc quyết định sa thải HLV Jose Mourinho chỉ sau 17 tháng gắn bó cùng nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X