Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bi quan về khả năng mua thêm người

Thứ Năm 09/08/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo bài phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho chia sẻ tình hình chuyển nhượng với một tâm trạng không được vui vẻ cho lắm.


M.U có thể chốt sổ chuyển nhượng
 

Phiên chợ hè của Premier League chỉ còn vài tiếng nữa là khép lại, nhưng Quỷ đỏ vẫn dậm chân tại chỗ với 3 tân binh trước đó. Mourinho rất muốn bổ sung thêm lực lượng của mình, nhưng bất lực khi BLĐ đội bóng lại quá chậm trễ trên thị trường chuyển nhượng.
 
Chia sẻ về điều này, HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ: “Tôi không tự tin lắm. TTCN sẽ đóng cửa vào hôm nay, vì vậy giờ là lúc tôi ngừng suy nghĩ về nó. Theo những thông tin tôi có được, M.U sẽ không bổ sung thêm tân binh.”
 
“Tôi sẽ phải tập trung vào những cái tên mình đang sở hữu, chuẩn bị kỹ trong 3 trận đấu đầu tiên. Sau đó, các ĐT quốc gia sẽ hội quân và chúng tôi sẽ có thời gian để bình phục. Chúng tôi sẽ chiến đấu với những cái tên khả dĩ nhất ở giai đoạn này.”

Mourinho chia sẻ về tình hình chuyển nhượng

Mourinho chia sẻ về tình hình chuyển nhượng


“Những cầu thủ trải qua World Cup đã trở về vào thứ Hai. Họ đã có ít ngày tập trung và luyện tập, vì vậy bạn có thể hiểu rằng họ không sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Sáu. Tôi có một danh sách những cái tên chưa kịp bình phục và sẽ nói với toàn đội, rằng họ cảm thấy như thế nào. Sự thấu hiểu trong toàn đội là rất quan trọng.”
 
“Trong bóng đá, bạn cần có thời gian để làm việc, và bạn cần những cầu thủ có mặt trên sân cỏ, điều chúng tôi không có vào thời điểm này. Giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới là rất khó khăn, tôi không có đủ những cầu thủ của mình, đơn giản là như vậy.”
 
“Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã cán đích ở vị trí thứ 2 nhưng với những gì tôi đọc được, chúng tôi bị đối xử như thể đã xuống hạng. Ngược lại, rất nhiều đội bóng đứng dưới M.U được xem là những người chiến thắng, thật khó tin. Tôi đã giành 8 chức vô địch và 3 Premier League, nhưng như tôi đã nói, vị trí thứ 2 ở mùa giải trước là một trong những thành tích lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.”
 
Với những gì Mourinho chia sẻ tình hình chuyển nhượng, có lẽ các CĐV Man United đang rất lo lắng về việc chiêu mộ Toby Alderweireld.

Paul Scholes dự đoán: MU núp bóng Man City, Mourinho ra đường
Huyền thoại Quỷ Đỏ nhận định không mấy lạc quan về mùa giải mới của đội bóng cũ cũng như cả tương lai của HLV người Bồ Đào Nha trên ghế nóng Old Trafford.
Wayne Rooney: MU chỉ vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 nếu...
Wayne Rooney phát biểu về MU, ngôi sao người Anh khẳng định Quỷ đỏ chỉ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới nếu đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng chất lượng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X