Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị phản pháo sau lời mỉa mai Man City

Thứ Sáu 24/08/2018 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nhắc nhở HLV người Bồ Đào Nha về cách hành xử cũng không có được “đẳng cấp” cho lắm của mình trong quá khứ.

Chuyện là Manchester City mới ra mắt một bộ phim tài liệu ghi lại hành trình vô địch Premier League mùa giải năm ngoái của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cũng rất biết cách tranh thủ đá đểu hàng xóm Man Utd, đặc biệt với trích đoạn mô tả trận derby Manchester là “tấn công cống hiến đối đầu với phòng ngự dựng xe bus”.

HLV Mourinho nói về Man City bị chỉ trích vì mỉa mai hình ảnh

HLV Mourinho nói về Man City

Hiển nhiên HLV Jose Mourinho bên kia thành phố rất tức giận và bày tỏ công khai: “Anh vẫn có thể làm phim hay mà tôn trọng người khác, trong khi tôi cảm thấy mình và các cầu thủ không có được điều đó trong bộ phim ấy. Họ đã cho thấy rằng tiền bạc có thể mua cầu thủ giỏi chứ không thể mua đẳng cấp thực sự.”

Mặc dù vậy, chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lại bị phản pháo sau những phát ngôn gay gắt như vậy. Đó là quan điểm của huyền thoại Liverpool Graeme Souness cụ thể về một đoạn phim khi Mourinho họp báo thời còn dẫn dắt Chelsea với Kevin De Bruyne, tiền vệ người Bỉ giờ đã là ngôi sao trụ cột ở Etihad:

“Bản thân tôi cũng không nghĩ Man City đã thực sự đúng khi nhắc tới Jose Mourinho, có thể coi đó là một sai lầm trong bộ phim này. Tuy nhiên, thật buồn cười khi ông ấy cũng lôi ‘đẳng cấp’ ra để nạt nộ lại đối thủ mà theo tôi nhớ không nhầm, những vụ đấu khẩu với Arsene Wenger ngày trước xem ra cũng không có được đẳng cấp cho lắm.”

Man Utd thua thảm: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X