Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị FA "sờ gáy" vì quậy

Thứ Năm 20/03/2014 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Jose Mourinho đang bị LĐBĐ Anh điều tra sau hành động gây rối trong trận thua Aston Villa 0-1 vừa qua.

Phát ngôn của FA cho hay: “Jose Mourinho đang bị FA điều tra về những hành động không đúng mực của ông ở trận gặp Aston Villa ngày 15/3 vừa qua. Những hành động của nhà cầm quân bên phía Chelsea như tiến vào đường pitch trong suốt 90 phút hay gây rối trọng tài là sai luật và sẽ phải chịu án kỷ luật”.

Mourinho đang duy trì sự ổn định cho Chelsea
Trước mắt Mourinho là một án phạt

Mourinho sẽ có khoảng 4 ngày để trả lời lệnh điều tra của FA. Ở trận đấu tại Villas Park vừa qua, Mourinho đã lao vào sân sau một tình huống tranh cãi, khi Karim El Ahmadi và chạm với Ramires. Sau đó Mourinho còn cư xử không đúng mực với trọng tài Chris Foy. Thực tế thì nhà cầm quân này đã bị đuổi lên khán đài sau những vi phạm khi gặp Aston Villa, trận đấu mà đội bóng của ông thua đau 0-1 và bị đuổi người. Nhưng nhận thấy hành vi của Mourinho là nghiêm trọng, hơn nữa Mourinho có “tiểu sử” không tốt đẹp trong mắt FA. Vì vậy tổ chức quyền hành nhất bóng đá Anh quyết làm căng.

Chưa rõ án cấm chỉ đạo có ập đến Mourinho hay không nhưng rất có thể ông sẽ phải nộp phạt 10.000 bảng. Trước đó ông cũng từng xâm phạm khu vực thi đấu ở trận gặp Cardiff City và phải nộp 8.000 bảng. Bởi luật của FA ghi rõ, trong thời điểm trận đấu diễn ra, một HLV không được vượt qua đường biên của sân bóng.

Về sai phạm trong trận gặp Aston Villa, Mourinho phân trần: “Đúng là tôi có tiến vào sân 2-3 mét gì đó. Nhưng nên nhớ thời điểm ấy, có cả chục người cũng đứng như tôi. Thậm chí có cả trợ lý và HLV của Aston Villa”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X