Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị chỉ trích vì khiến Rashford sa sút

Thứ Năm 17/11/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu sao Chelsea, Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho vì khiến tiền đạo Marcus Rashford thi đấu sa sút ở mùa giải này.

Tài năng của tiền đạo Marcus Rashford được HLV Van Gaal phát hiện ra. Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, vị chiến lược gia người Hà Lan đã trao cơ hội cho sao trẻ người Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chớp cơ hội cực tốt khi liên tục tỏa sáng. Sao trẻ 19 tuổi là hiện tượng ở lượt về mùa trước khi anh ghi 8 bàn trong 18 trận đá tiền đạo cắm dưới thời Van Gaal. Anh được kỳ vọng là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Quỷ đỏ.
Mourinho bi chi trich vi khien Tien dao Marcus Rashford sa sut hinh anh
Rashford sa sút ở mùa giải này
Tiền đạo Marcus Rashford sở hữu những kỹ năng của một tiền đạo hàng đầu, anh có kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Giới chuyên môn đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ này, họ khẳng định ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ lớn trong tương lai. Nhưng dưới thời HLV Jose Mourinho, Rashford không chứng tỏ được nhiều. Anh thường xuyên được vị chiến lược gia người Bồ sử dụng ở hành lang cánh, và dường như vị trí này không phát huy được khả năng của cầu thủ 19 tuổi.
M.U đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney sẽ bình phục hoàn toàn và đủ sức ra sân trong trận đại chiến giữa M.U và Arsenal sắp tới.
Rashford đã trải qua chuỗi 10 trận không thể ghi được bàn thắng trong mọi màu áo. Chứng kiến cầu thủ người Anh sa sút, cựu sao Chelsea, Tony Cascarino đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho vì khiến tiền đạo Marcus Rashford thi đấu sa sút ở mùa giải này: “Tôi không đồng ý với cách Mourinho khai thác khả năng của cậu ấy. Rashford vẫn được ra sân thường xuyên, nhưng vị trí chạy cánh không thể phát huy hết khả năng của cậu ấy. Rashford đã làm người ta choáng ngợp ở cuối mùa giải trước nhưng bây giờ, tôi thấy cậu ấy không còn được đá cắm và khả năng săn bàn cũng giảm đi, tôi nghĩ Mourinho cần xem xét lại cách sử dụng cậu ấy”.
Mourinho bi chi trich vi khien Tien dao Marcus Rashford sa sut hinh anh 2
Mourinho bị chỉ trích vì cách sử dụng Rashford
Mùa giải này, Rashford đã ra sân tổng cộng 13 trận trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Trong số những lần ra sân từ đầu mùa, chỉ duy nhất một trận anh được bố trí đá trung phong cắm. Với việc Mourinho đang đặt niềm tin tuyệt đối vào Ibra, khả năng ông để Rashford đá cắm là không cao. Cầu thủ 19 tuổi cần thích nghi với vị trí mới nếu không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X