Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị chỉ trích vì cách dùng Lingard

Thứ Ba 03/04/2018 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia phân tích Garth Crooks cho rằng HLV Jose Mourinho đáng lẽ nên sử dụng Lingard nhiều hơn ở mùa giải năm nay.
Mourinho bi chi trich vi Lingard hinh anh

Lingard đạt phong độ tốt ở mùa giải này

Lingard đã đạt phong độ ấn tượng trong vài tuần gần đây. Bàn thắng đầu tiên của Lingard cho đội tuyển Anh tại Amsterdam được tiếp nối bởi màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu giữa Man United và Swansea cuối tuần qua.

Mới đây, chuyên gia Garth Crooks đã lên tiếng chỉ trích Mourinho vì sử dụng Lingard quá dè dặt ở mùa giải này. Nhưng ông cũng dành lời khen cho ngôi sao người Anh vì buộc Mourinho phải sử dụng mình bằng những màn trình diễn không chê vào đâu được.

“Lingard chắc chắn phải nằm trong đội hình chính của tuyển Anh tham dự World Cup. Phong độ của cậu ấy bây giờ là rất tuyệt vời.

“HLV Mourinho cố gắng sử dụng Lingard một cách dè dặt nhất có thể ở mùa giải này nhưng đã thất bại. Chúng ta cần phải dành lời khen cho cầu thủ trẻ này. Cậu ấy đã xô đổ mọi chướng ngại để lọt vào kế hoạch của Mourinho. Thậm chí, bây giờ cậu ấy còn đang là người làm chủ các show diễn tại Old Trafford.

“Lingard có in dấu giày trong tất cả bàn thắng của Man United trước Swansea. Cậu ấy cũng phô diễn được kỹ năng chuyền bóng ở mọi cự ly. Nhưng vấn đề là Gareth Southgate có thể dùng cả Lingard và Alli trong một đội hình hay không. Tôi nghĩ vấn đề với ông ấy cũng hơi giống với thời điểm mà Steven Gerrard và Frank Lampard dẫm chân nhau trước đây”.
Juan Mata dành lời khen đặc biệt cho Lukaku
Juan Mata vừa lên tiếng cho rằng người đồng đội trẻ Romelu Lukaku thực sự là một tài năng nổi bật.

Lingard đã ra sân 24 lần ở Premier League mùa này. Anh đóng góp được 8 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Mặc dù phong độ khá cao nhưng Lingard vẫn không phải sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho.

Sau khi chiêu mộ thành công Sanchez, chiến lược gia người Bồ đã ưu ái sử dụng tân binh của mình ở vị trí số 10 thay vì Lingard. Nhưng với phong độ đã thể hiện suốt thời gian qua, quả thực việc đẩy Lingard lên ghế dự bị là một sai lầm lớn. Thậm chí, có thể khẳng định rằng chính Sanchez mới là cái tên khiến Quỷ đỏ rối loạn và lâm vào tình cảnh ngán ngẩm như hiện nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X