Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị chỉ trích vì cách dùng Lindelof

Chủ Nhật 15/10/2017 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand khẳng định rằng danh dự của anh sẽ bị tổn thương nặng nề nếu như có màn ra mắt Premier League theo cách của Lindelof ở trận gặp Liverpool vừa qua.
Mourinho bi chi trich vi cach dung Lindelof hinh anh
Lindelof chỉ được Mourinho tung vào sân ở những giây cuối cùng của trận đấu

Trung vệ Victor Lindelof đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc thể hiện mình tại sân Old Trafford sau khi chuyển tới đây với mức giá kỷ lục hè vừa rồi. Cầu thủ người Thụy Điển không thể tạo ấn tượng ở mùa giao hữu và cũng đã mắc lỗi trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa M.U và Real Madrid hồi tháng 8. Kể từ thời điểm đó, Lindelof đã được HLV Mourinho bảo vệ rất cẩn thận khỏi những áp lực và chỉ được sử dụng trong những trận cầu ít quan trọng.

Cầu thủ 23 tuổi chỉ được góp mặt ở những trận đấu tại Carabao Cup và Champions League khi mà những trung vệ tốt nhất của Quỷ đỏ không có mặt. Phải đến vòng đấu vừa qua, Lindelof mới có màn ra mắt tại Premier League ở Anfield. Nhưng trên thực tế, anh chỉ được tung vào sân ở phút bù giờ hiệp hai với ý định chính là để câu giờ.

Trên trang Twitter cá nhân, huyền thoại Rio Ferdinand tỏ ra khá tức giận với cách sử dụng Lindelof của Mourinho. Anh đăng một dòng trạng thái đơn giản: “Đừng bao giờ đưa tôi vào sân ở phút 92… Danh dự của tôi chắc chắn sẽ bị tổn thương”.
Dư âm Liverpool 0-0 M.U: Mourinho hài lòng? Chưa chắc!
Nhìn cái cách mà Man United chủ động phòng ngự chặt trước Liverpool, nhiều người sẽ nghĩ ông hài lòng với trận hòa 0-0. Nhưng thực tế chưa hẳn là như vậy.

Man United đã quyết định dựng xe bus trên sân Liverpool theo đúng phong cách của Mourinho. Nhưng sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ vẫn lên tiếng bảo vệ chiến thuật của mình.

“Đừng nói với tôi như những gì Klopp nói với bạn. Bởi vì tôi ở đây không phải để bình luận những lời nói của ông ấy. Chúng tôi hành quân đến đây để lấy 3 điểm. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi cảm thấy khá khó khăn để làm điều đó. Tôi đã chờ đợi Klopp thay đổi. Tôi đã chờ ông ấy dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn. Nhưng ông ấy vẫn giữ 3 tiền vệ trung tâm suốt cả trận. Tôi không có sức mạnh ở tuyến tiền vệ bằng ông ấy ở trận này vì chỉ có Herrera và Matic trong tay. Không có cầu thủ nào trên ghế dự bị của tôi có thể làm nên khác biệt cả”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X