Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị chỉ trích vì cách đối xử với 3 cầu thủ MU

Thứ Tư 23/05/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright lên án HLV người Bồ Đào Nha sau những gì đã và đang làm với Marcus Rashford, Paul Pogba và Luke Shaw.

Mùa giải đã kết thúc cho Man Utd ở Wembley, với thất bại trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup ấn định hai bàn tay trắng danh hiệu. Nổi cộm trong màn trình diễn bạc nhược của Quỷ Đỏ là hàng tấn công thất vọng của họ, khi Marcus Rashford mờ nhạt với vai trò trung phong thay thế chủ lực Romelu Lukaku.

HLV Mourinho của MU bị chỉ trích vì cách đối xử với 3 học trò hình ảnh

HLV Mourinho của MU bị chỉ trích vì cách đối xử với những Rashford, Pogba và Shaw

Những gì tiền đạo 20 tuổi thể hiện cuối tuần qua tóm gọn phong độ trồi sụt thất thường của anh trong mùa giải này, đặc biệt ở giai đoạn lượt về khi đánh mất chỗ đứng về tay tân binh Alexis Sanchez. Và rồi, trách nhiệm được đổ lên đầu Jose Mourinho bởi cách đối xử khiến cậu học trò không còn là chính mình.

Chỉ trích của huyền thoại Arsenal Ian Wright: “18 tháng trước, cậu ấy có thể tỏa sáng trước cả Real Madrid hay Barcelona, chơi bóng bằng sự tự tin và không chút sợ hãi. Giờ thì sao? Nhờ có Mourinho mà Rashford về mo như thể mới bước chân ra khỏi học viện và cố gắng gây ấn tượng trong nỗi tuyệt vọng.”

Bên cạnh đây, Wright còn lên án HLV Mourinho của MU xoay quanh vấn đề của những cầu thủ khác như Paul Pogba và Luke Shaw, với người cũng quá thiếu ổn định để có thể xứng đáng với giá trị của một ngôi sao bạc triệu, còn người thậm chí thất sủng nặng và có nguy cơ bán xới khỏi Old Trafford mùa hè này. Không chỉ là chuyên môn, ngay cả mối quan hệ giữa Mourinho và các học trò cũng bị đặt dấu hỏi.

Cựu chân sút khét tiếng trong thập niên 90 nói tiếp: “Pogba là trụ cột quan trọng nhất và đáng lẽ ra cần phải được chơi cao với vai trò hạt nhân được hỗ trợ xung quanh. Không, cậu ấy bị Mourinho kiềm hãm bằng nhiệm vụ phòng ngự. Trong khi đó, Shaw tội nghiệp cần một bờ vai che chở chứ không phải tới tấp những bêu riếu công khai từ ông thầy của mình.”

Chelsea 1-0 MU: Đại diện Rashford cho tiến bộ nhỏ giọt thời Mourinho
Mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Marcus Rashford tương đối phức tạp, nếu không nói ông dường như không quá ưa thích cậu học trò trẻ tuổi của mình. Nhưng hơn...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X