Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ăn nói như một “đứa trẻ to xác”

Thứ Ba 13/11/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Chris Sutton gay gắt chỉ trích những phát biểu thanh minh cho thất bại trận derby Manchester của HLV người Bồ Đào Nha.

Chênh lệch thực lực và đẳng cấp được thể hiện quá rõ ở Etihad, Man Utd nhận thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục trước gã hàng xóm ồn ào Man City. Ấy vậy mà sau trận derby Manchester, Jose Mourinho vẫn ít nhiều viện cớ thanh minh cho bằng được, đại loại tị nạnh đối thủ cùng thành phố chỉ thắng nhờ lợi thế sân nhà.

HLV Mourinho của MU bị chỉ trích như đứa trẻ to xác hình ảnh
HLV Mourinho của MU bị chỉ trích như đứa trẻ to xác

Cụ thể phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Sự đối nghịch hoàn toàn ở lịch thi đấu cũng làm nên sự khác biệt ở đây, khi Man City chơi ba trận liên tiếp trên sân nhà còn chúng tôi chơi ba trận liên tiếp trên sân khách. Thêm vào đó hồi giữa tuần, họ thảnh thơi ‘đánh tennis’ với Shakhtar Donesk, trong khi chúng tôi cật lực chiến đấu để thắng ngược một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này là Juventus.”

Thế là ngay lập tức, Mourinho bị chỉ trích gay gắt bởi cựu danh thủ Chris Sutton, cho rằng ông ăn nói “thiếu tôn trọng” và toàn những thứ “rác rưởi” chả hơn gì một “đứa trẻ to xác”. Đáp trả của tiền đạo khét tiếng người Anh trong thập niên 90: “Man Utd đơn giản đã bị đè bẹp bởi một Man City vượt trội về mọi mặt. Trận đấu cứ như thể giữa đội một và đội dự bị của Manchester vậy.”

“Tình hình sẽ chỉ khá khẩm hơn nếu Man Utd có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Điều khiến tôi khó chịu nhất thậm chí còn là những phát ngôn viện cớ thanh minh hết sức vô lý của Mourinho. Trông ông ta thực sự hết sức lố bịch và chẳng khác nào một đứa trẻ to xác cả.”

“Thế rồi ông ta kêu cả về cách tiêu tiền của Man City, vậy Man Utd có gì kém cạnh đâu? Bao nhiêu cầu thủ được ông ta mua về chỉ để lãng phí tài năng và giờ bỏ xó trên ghế dự bị? Việc ban lãnh đạo CLB không còn tin tưởng và chiều chuộng ông ta nữa cũng hoàn toàn dễ hiểu. Xin đừng nói hay nghĩ về Man City nữa, trước mắt thì bắt cho kịp Bournemouth và Watford kia kìa.”

Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X