Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị CĐV phản pháo sau phát ngôn gây sốc

Thứ Hai 03/11/2014 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình tại Stamford Bridge đang trở nên căng thẳng sau những phát ngôn có phần chỉ trích của HLV Jose Mourinho nhắm vào thái độ thờ ơ của các CĐV Chelsea. Ngay lập tức, những người hâm mộ cũng đã lên tiếng phảo pháo lại ý kiến của Mourinho.

HLV Mourinho cho rang cac CDV Chelsea da qua thieu nhiet huyet trong viec ung ho doi nha
HLV Mourinho đang phải hứng chịu phản ứng gay gắt từ các CĐV

Chelsea vẫn đang ngự trên đỉnh của Premier League với chuỗi trận thăng hoa, tuy khá vất vả trong trận đấu với đội xếp áp chót BXH là QPR nhưng cuối cùng The Blues vẫn có được một chiến thắng để xây chắc ngôi đầu bảng với 26 điểm sau 10 vòng đấu. Hơn lúc nào hết, Chelsea đang cho thấy mình là đội bóng có phong độ cao cũng như ổn định bậc nhất nước Anh và tràn đầy cơ hội giành ngôi vị vô địch lượt đi mùa giải năm nay.

Tuy nhiên đội bóng của chủ tịch Abramovich lại đang phải đối đầu với những rắc rối khác bên ngoài sân cỏ. Sau trận đấu với QPR, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi lên tiếng phàn nàn về thái độ của các CĐV của Chelsea trong trận đấu vừa diễn ra trên sân Stamford Bridge. Theo đó ông cho rằng các CĐV đã quá thờ ơ với đội bóng và không tạo ra được không khí sôi động cần thiết để cổ vũ và thúc giục các cầu thủ.

Ngay lập tức điều này đã gây ra những phản ứng trái chiều cả ở bên trong và bên ngoài Chelsea. Và cũng gần như ngay tức khắc, bên phía những người hâm mộ Chelsea đã có sự đáp trả với những phát biểu của Người đặc biệt. Theo đó ông Tim Rolls, chủ tịch hội CĐV Chelsea đã phát biểu về sự việc này: “Tôi nghĩ sự chỉ trích của HLV là có phần bất hợp lý bởi các CĐV đã chi một khoản tiền không nhỏ với kỳ vọng vào một trận đấu có chất lượng cao. Tôi không nghĩ việc chỉ trích chính các CĐV đội nhà trong tình cảnh đội bóng đang dẫn đầu BXH là khôn ngoan. Có thể đội bóng đã chơi không thật sự tốt và Mourinho lại đang cố gắng đánh lạc hướng dư luận.”

Đồng thời, Tim Rolls cũng chia sẻ mức giá vé xem Chelsea thi đấu là khá đắt, đồng thời khẳng định không chỉ ở Stamford Bridge, ngay cả ở những SVĐ nổi tiếng với sự ồn ã và cuồng nhiệt như Old Trafford hay Anfield cũng không tránh khỏi có những lúc không khí trở nên đìu hiu: “Chúng tôi phải trả 50 đô-la cho mỗi vé vào cửa và rất nhiều người đã không thể mua nổi vé với mức giá đó. Trên thực tế, chúng tôi đã từng tới Old Trafford và có lúc bầu không khí cũng không tuyệt vời như thường lệ, kể cả khi ở Liverpool cũng vậy.”

Dù bên nào có lý đi chăng nữa, sự việc này rõ ràng cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ vốn rất tốt đẹp giữa HLV Mourinho và các CĐV Chelsea. HLV cá tính người Bồ Đào Nha đã không ít lần làm phật lòng các đối thủ và gây ra nhiều điều tiếng nhưng các CĐV luôn ủng hộ ông sau mỗi sự việc, tuy nhiên sau lần tranh cãi này, rất có thể niềm tin với Mourinho ở các CĐV sẽ bị suy giảm đi ít nhiều.

Còn nhớ hồi ở Real Madrid, khi đội bóng thi đấu không thành công chính Mourinho cũng phải hứng chịu rất nhiều áp lực từ chính các Madridista, những CĐV nổi tiếng khó tính bậc nhất thế giới. Hậu quả là điều đó đã góp phần thúc đẩy quá trình rời Bernabeu của Mourinho vào mùa giải 2012/2013.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X