Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị bắt gặp đại diện của “Ronaldo Ukraine”

Thứ Năm 06/10/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông đã nhanh tay chụp lại bức ảnh Jose Mourinho gặp Vadim Shablii, đại diện của tiền đạo Andriy Yarmolenko sau trận Man United gặp Zorya.
Mourinho bi bat gap dai dien cua Ronaldo Ukraine hinh anh
Mourinho gặp mặt Vadim Shablii

Vừa qua, Man United đã tiếp đón đội khách Zorya tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Bên lề trận đấu này, người ta còn bắt gặp bức ảnh HLV Jose Mourinho và người đại diện Vadim Shablii gặp gỡ nhau. Ngay sau đó, Shablii cũng bóng gió đùa rằng hai người nói chuyện để trao đổi về 1 thương vụ chuyển nhượng.

Đáng chú ý, Shablii là người đại diện của tiền đạo Andriy Yarmolenko, người vốn được biết đến với biệt danh “Ronaldo của Ukraine” nhờ lối chơi tốc độ, mạnh mẽ nhưng rất kỹ thuật. Hiện tại, ngôi sao số một của đất nước Đông Âu này vẫn đang chơi bóng tại quê nhà cho CLB Dynamo Kiev nhưng anh đang nhen nhóm ý định chuyển ra nước ngoài. Bản thân Yarmolenko cũng là trụ cột ở ĐT Ukraine khi đã ghi 26 bàn sau 63 trận.

Đầu mùa hè năm nay, Yarmolenko cùng người đại diện cũng bị bắt gặp có mặt ở sân Goodison Park của Everton để đàm phán. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Dynamo Kiev yêu cầu.

Hồi tháng 4 vừa qua, bản thân cầu thủ này cũng từng thừa nhận: “Tôi không thể tiết lộ chi tiết nhưng đúng là như vậy. Tôi đang có ý định chuyển đến Anh chơi bóng trong năm nay”.

Hiện tại, Mourinho đang muốn làm mới hàng công Man United và Yarmolenko chính là cầu thủ mà ông cần. Trong quá khứ, Người Đặc Biệt cũng từng dành một số lời tán dương cho tài năng của ngôi sao 26 tuổi. Với việc Mourinho không hài lòng về chất lượng cầu thủ đá cánh ở Man United, rất có thể Yarmolenko sẽ đến vào mùa đông. Trong trường hợp đó, người phải sớm rời Old Trafford nhiều khả năng là “bom xịt” Memphis Depay.

Tường Minh

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và lịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X