Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bênh vực Pogba sau trận hòa Chelsea

Thứ Bảy 20/10/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cậu học trò mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Man United, nhưng HLV Jose Mourinho bảo vệ Paul Pogba sau trận hòa đáng tiếc với Chelsea.


Mourinho bênh vực Pogba
 

Trong trận cầu được chờ đợi nhất ngày hôm nay, M.U đã để Chelsea cầm chân với tỷ số 2-2, trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ tới phút 90+5. Nhưng trước đó, Quỷ đỏ đã bị dẫn bàn trước từ một pha bóng cố định, và Pogba là cầu thủ đã mắc lỗi kèm người.
 
Cụ thể, pha di chuyển khôn khéo của Rudiger đã khiến Pogba phải vòng qua Lindelof để theo kèm, và tiền vệ người Pháp đã không thể theo kịp tình huống đó. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jose Mourinho thừa nhận học trò đã mắc lỗi, nhưng từ chối chỉ trích anh hay bất kỳ ai khác.

HLV Jose Mourinho bảo vệ Paul Pogba trong tình huống này

HLV Jose Mourinho bảo vệ Paul Pogba trong tình huống này


“Đúng vậy, cậu ấy đã mắc sai lầm” – Mourinho cho biết, “nhưng tôi muốn tập trung vào màn trình diễn trong toàn trận. Tuyến giữa của chúng tôi đã thi đấu rất tốt, Pogba chơi tốt, Matic chơi tốt, Mata chơi tốt, cả Herrera cũng tham dự trận đấu. Bộ ba tấn công cũng làm việc rất nhiều. Tôi hài lòng với phong độ của toàn đội ngày hôm nay.”
 
“Chúng tôi đã thi đấu tốt, vì vậy tôi sẽ tập trung vào hiệu suất của các cầu thủ và quên đi kết quả. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận nhiều hơn là một tỷ số hòa, nhưng đây là những gì chúng tôi nhận được. Nếu toàn đội tập trung vào phong độ trong trận hòa Chelsea, họ sẽ rất hài lòng. Nhưng ngược lại, toàn đội sẽ thất vọng nếu nhìn vào kết quả” – HLV Jose Mourinho bảo vệ Paul Pogba và các cầu thủ sau trận.
 
Vào giữa tuần tới, Man United sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd

Thông số trận đấu Chelsea vs Man Utd


 

Mourinho: “Hòa Chelsea 2-2 là kết quả khủng khiếp với MU”
Jose Mourinho phát biểu sau trận Chelsea 2-2 MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng đây là sự thất vọng của M.U và là niềm hạnh phúc với đối thủ của họ.
M.U bị gỡ hòa, Mourinho nổi điên định đánh người Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 9 giải Ngoại hạng đã khép lại với kết quả rất bất ngờ, khi HLV Jose Mourinho nổi điên trong trận hòa Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X