Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea không xứng đáng vô địch"

Chủ Nhật 20/05/2018 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha bất phục chiến thắng của đội bóng cũ trong trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18.

Được đánh giá cao hơn cả về phong độ và tinh thần, ấy vậy mà Man Utd thể hiện diện mạo bạc nhược và bế tắc trước Chelsea đành nhận thất bại tối thiểu ở Wembley, qua đó dâng danh hiệu FA Cup cho đối thủ và chính thức kết thúc mùa giải với hai bàn tay trắng.

Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 201718 Mourinho bất phục hình ảnh

Jose Mourinho phát biểu sau trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Trận thua xứng đáng của Quỷ Đỏ nhưng không vì thế đã đủ khiến Jose Mourinho tâm phục khẩu phục cúi đầu trước đội bóng cũ cũng như đồng nghiệp khó ưa Antonio Conte. Trái lại, HLV Bồ Đào Nha thậm chí khẳng định Chelsea không xứng đáng chiến thắng và vô địch cũng như đá đểu chiến thuật của đối thủ.

Phát biểu của Người Đặc Biệt sau đại chiến Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18: “Xin chúc mừng Chelsea nhưng với tất cả sự tôn trọng, tôi không nghĩ họ xứng đáng với chiến thắng này. Tôi tò mò muốn biết liệu các anh sẽ viết gì về Man Utd nếu chúng tôi cũng chơi thứ bóng đá như Chelsea.”

“Họ thật dễ đoán với những đường bóng dài nhồi cho Giroud và chúng tôi cũng thích nghi tốt chuyện đó, nhưng rồi tất nhiên Hazard luôn là một cầu thủ khác biệt. Sau đó, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn cho chúng tôi khi phải tấn công một hàng thủ 9 người, chưa kể thiệt thòi Lukaku.”

“Thất bại này đau thật đấy nhưng tôi không hối tiếc bởi các cầu thủ đã cống hiến hết sức lực và khả năng của mình. Tôi hạnh phúc với thái độ thi đấu của họ và đó là điều quan trọng nhất, đến độ có thể khiến tôi chấp nhận trận thua này hơn là khi ở Newcastle.”

Thong so tran dau Man Utd vs Chelsea

Thông số trận đấu Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18

Highlights trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X