Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ trao cơ hội cho Luke Shaw trận Man Utd vs Swansea

Thứ Sáu 30/03/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu giữa Man Utd vs Swansea, HLV Jose Mourinho cho biết sẽ trao cơ hội cho Luke Shaw.

 
Mùa này, Luke Shaw mới ra sân 15 trận và chủ yếu ở những đấu trường không quá quan trọng như FA Cup hay League Cup. Từ giữa tháng Hai đến nay, cầu thủ người Anh không được HLV Mourinho điền tên trong đội hình xuất phát lần nào.
 
Mourinho Luke Shaw
Mourinho sẽ trao cơ hội cho Luke Shaw trận Man Utd vs Swansea.

Điều này khiến giới truyền thông Anh đồn rằng Luke Shaw là một trong số những cái tên phải ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên trước trận Man Utd vs Swansea, HLV Mourinho tiết lộ sẽ trao cơ hội cho cầu thủ này: "Nếu không gặp vấn đề sức khỏe, Luke Shaw luôn nằm trong lựa chọn của tôi".
 
"Ashley Young đã ra sân trong trận đấu với Brighton, giờ tôi để Luke Shaw đá chính, không vấn đề gì cả. Thực ra Young đang gặp vấn đề trong trận đấu gần nhất giữa đội tuyển Anh với Italia. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ kịp hồi phục cho trận đấu với Swansea".
 
Thời gian gần đây, Mourinho và Pogba được cho là đang có mâu thuẫn, liên quan trực tiếp đến phong độ không tốt của cầu thủ người Pháp trong màu áo Man Utd. Nhiều nguồn tin tiết lộ Mourinho đã nhắn tin qua lại với HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp với chủ đề liên quan đến Pogba. 
 
Tuy nhiên, Mourinho phủ nhận chuyện này: "Điều này không đúng, lần cuối chúng tôi nói chuyện là khi chạm trán nhau năm 2004. Tôi cũng không có thói quen nói về phong độ cầu thủ của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia".
 
Nhận xét về đối thủ Swansea, "người đặc biệt" cho biết: "Họ có sự tiến bộ lớn, chúng tôi sẽ phải đối mặt với tập thể được tổ chức tốt. Họ có ý tưởng chơi bóng rõ ràng khi phòng ngự và đặc biệt nguy hiểm trong phản công. Họ cũng mạnh trong những pha bóng cố định".
 
Trận đấu giữa Man Utd vs Swansea sẽ diễn ra vào 21h00 (31/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Sao xịt Man Utd trải lòng về thất bại ở Old Trafford
Tiền đạo Memphis Depay cho rằng anh đã bị soi xét quá nhiều để rồi không thể là chính mình và vượt qua áp lực quá lớn trong màu áo Quỷ Đỏ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X