Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ thay đổi quan điểm về bản hợp đồng kỷ lục

Chủ Nhật 05/04/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tanguy Ndombele được cho có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho nên sẽ phải rời Tottenham ở Hè 2020, nhưng tờ Daily Star lại vừa phát đi một thông tin khác.

Mourinho sẽ trao thêm cơ hội cho Ndombele


Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Lyon, tiền vệ Tanguy Ndombele được Tottenham chiêu mộ với mức phí lên tới 65 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử đội bóng thành London. 
 
Mourinho quyết định trao thêm cơ hội cho tiền vệ Tanguy Ndombele hình ảnh

Ndombele đang chơi không tốt ở Tottenham


Quãng thời gian đầu ở Spurs, Tanguy Ndombele chơi rất tốt. Tuy nhiên, sau đó ngôi sao sinh năm 1996 dính chấn thương rồi dần đánh mất phong độ. Cầu thủ 23 tuổi này thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời của HLV Jose Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng thẳng thắn thừa nhận thất vọng với màn trình diễn của Ndombele: "Chúng tôi có nhiều tiền vệ phòng ngự, nhưng họ đều đang chơi không tốt và Ndombele là một trong số đó. Cậu ấy đã ở đây khá lâu và đáng lẽ phải cho thấy giá trị của một bản hợp đồng lớn".

Tờ The Sun khẳng định giữa Mourinho và Ndombele xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. "Người đặc biệt" muốn BLĐ Tottenham tống khứ cầu thủ này chỉ sau 1 mùa giải. Hiện Barca được cho quan tâm Tanguy Ndombele.

Song mới đây tờ Daily Star lại cho rằng HLV Mourinho vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ 23 tuổi bởi chưa hết niềm tin rằng Ndombele là một cầu thủ có chất lượng và tiềm năng.

Ngay cả Chủ tịch Levy của Tottenham cũng được cho không muốn Ndombele ra đi quá sớm. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X