Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ “tâng bốc” Man United

Thứ Bảy 06/12/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang kém phân Chelsea về mọi mặt, nhưng Người Đặc Biệt vẫn đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Quỷ Đỏ trong mùa giải này.

Mourinho bat ngo tang boc Man United hinh anh
Mourinho vẫn lo sợ bị thầy cũ Van Gaal vượt mặt trên BXH

Manchester United đang dần có dấu hiệu hồi phục sau quãng thời gian trồi sụt với 4 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, rõ ràng có trở lại mạnh mẽ đến đâu thì thời điểm hiện tại MU vẫn không thể so bì với Chelsea, điều mà ngay cả những CĐV Quỷ Đỏ cũng không thể phủ nhận. The Blues vẫn giữ vững phong độ thi đấu ổn định và ấn tượng suốt từ đầu mùa. Thầy trò Mourinho cũng vừa “hạ đẹp” đối thủ khó chịu Tottenham đến 3-0 để xây chắc ngôi đầu BXH với khoảng cách 6 điểm an toàn với Man City.

Mặc dù vậy, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Jose Mourinho vẫn luôn dành một sự nể trọng nhất định dành cho Man United. Mới đây, Người Đặc Biệt lại có những phát biểu “tâng bốc” đội bóng của ông thầy cũ Louis Van Gaal, cũng như tiếp thêm cho đối thủ… niềm tin vô địch.

“Đây là bóng đá, bất cứ điều gì có thể xảy ra. Bạn không bao giờ được phép đánh giá thấp một đội bóng Anh, đặc biệt là Man United. “Lội ngược dòng” đã là một phần truyền thống của họ. Chắc chắn đây không chỉ là cuộc đua song mã giữa Chelsea và Man City. Vẫn còn nhiều vòng đấu phía trước và khoảng cách 11 điểm hoàn toàn có thể bị MU san bằng. Chính vì thế, chúng tôi sẽ không bao giờ được phép chủ quan và luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất.” – Mourinho khen MU như một lời cảnh báo dành cho các học trò ở Stamford Bridge.

Vòng đấu thứ 15 này, cả Chelsea và Man United đều sẽ phải thi đấu trên sân khách trước những đối thủ khó chơi là Newcastle và Southampton. Mặc dù vậy, 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của cả hai, nhất là khi các đội chủ nhà đều không còn đạt phong độ tốt nhất. Nếu giành được những kết quả tốt đẹp, The Blues sẽ tiếp tục xây chắc ngôi đầu, trong khi Quỷ Đỏ sẽ đánh chiếm thành công vị trí thứ 3 của chính đối thủ Southampton.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X