Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ tấn công HLV Pellegrini

Thứ Bảy 27/09/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trận chiến giữa Chelsea và Manchester City đã kết thúc gần một tuần nhưng có vẻ Mourinho vẫn chưa muốn "buông tha" cho HLV Pellegrini.

Cuối tuần trước, trận "derbu kim tiền" giữa Chelsea và Man City đã kết thúc với tỉ số 1-1. Trận đấu này có rất nhiều điều đáng nói khi Zabaleta phải rời sân sau khi nhận hai thẻ vàng. Còn Chelsea mất 3 điểm khi bị chính "người cũ" Frank Lampard ghi bàn ấn định tỉ số hòa.

HLV Jose Mourinho vẫn ghi thù với Pellegrini
HLV Jose Mourinho vẫn ghi thù với Pellegrini

Sau trận đấu, HLV Pellegrini là người "khơi mào" khẩu chiến trước khi tuyên bố Chelsea thi đấu như một đội bóng nhỏ, cũng như phàn nàn về chiếc thẻ đỏ của Zabaleta. Gần một tuần sau, Mourinho vẫn chưa quên khi bất ngờ quay lại công kích Pellegrini:" Không phải một, hai hay ba lần ông ta tuyên bố không nói về trọng tài. Ông ta đã giết chết Clattenburg.

Hình như ba hay bốn lần gì đó ông ta tuyên bố không nói về Chelsea. Thế mà ông ấy lại nuốt lời. Bạn có thể cho đánh giá về việc này. Còn về cá nhân tôi nếu tuyên bố rằng sẽ không nói về ông ta, tôi sẽ cố gắng giữ lấy lời nói của mình.

Đừng nói gì với tôi cả. Nếu bạn muốn có một câu chuyện để viết, hãy nói về Pellegrini, đừng nói với tôi. Tôi luôn làm theo cách của mình và không muốn thảo luận về mọi thứ".

Châm chọc Pellegrini xong, Mourinho tuyên bố ông luôn tôn trọng các HLV khác:" Tôi luôn tôn trọng những đồng nghiệp của mình và khi được thi đấu trên sân nhà, nhiệm vụ của tôi là chờ đợi trong đường hầm để chờ những cái bắt tay.

Nếu họ đến sớm hoặc muộn hơn, tôi sẽ tiến tới băng ghế chỉ đạo của đội khách để làm điều đó".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X