Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ quan tâm đến bản hợp đồng hớ của Man United

Thứ Ba 20/08/2013 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không thể có được chữ ký của Wayne Rooney, Jose Mourinho đang tìm kiếm 1 phương án B và mới đây ông đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Số là chiến lược gia người Bồ lại đang nhắm đến 1 bản hợp đồng được cho là hớ nặng của Man United. Tất nhiên, đó không phải là đồng hương của ông Bebe mà là tiền đạo đang chơi cho Fulham, Dimitar Berbatov.

Trong hoàn cảnh mà người đặc biệt chỉ còn lại Lukaku ở dạng tiềm năng, Torres hiếm khi đảm bảo yêu cầu còn Demba Ba lúc tỏ lúc mờ, rõ ràng Mourinho cần 1 chân sút ổn định để so tài cùng 2 đội bóng thành Man.

Tất nhiên, trên lý thuyết Berbatov là 1 sự lựa chọn không tồi… nếu như anh giữ được phong độ ổn định.


Berbatov đang thi đấu khá tốt trong màu áo Fulham

Trước đây, Berbatov đã khiến MU phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục để đưa anh về Old Trafford từ Tottenham. Nhưng sau những năm tháng mờ nhạt bên cạnh Wayne Rooney, anh đã phải cuốn gói ra đi.

Tuy vậy, không ít trường hợp từng bị coi là hàng hớ của MU lại tỏa sáng rực rỡ ở đội bóng mới như Forlan hay Rossi.

Chính vì vậy, nếu như Mourinho thực sự muốn mang tiền đạo người Bungari về với Chelsea thì cũng chưa thể nói trước được liệu anh sẽ tỏa sáng trong màu áo xanh hay lại ngụp lặn như những gì diễn ra ở Old Trafford.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X