Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ phá bỏ luật lệ từ thời Sir Alex

Thứ Tư 23/08/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã quyết định phá bỏ luật lệ đã tồn tại ở Man United hơn một thập kỷ khi để các cầu thủ nghỉ ngơi ở nhà trước các trận đấu ở Old Trafford thay vì tập trung tại khách sạn Lowry.
Mourinho bat ngo pha bo luat le tu thoi Sir Alex hinh anh
HLV Mourinho cho các học trò được thư giãn ở nhà thay vì bị gò bó ở khách sạn Lowry trước các trận sân nhà

Đã hơn 10 năm qua, các cầu thủ Man United đã được yêu cầu phải tập trung ở khách sạn Lowry vào buổi tối trước các trận đấu trên sân nhà. Sir Alex Ferguson là người đề ra quy định này. Ông muốn theo dõi chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của các học trò một cách sát sao để chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu diễn ra tại Old Trafford.

Cả David Moyes lẫn Louis van Gaal đều đã nối tiếp truyền thống này khi được bổ nhiệm vào băng ghế chỉ đạo. Mourinho cũng chưa phá bỏ ngay điều luật này trong mùa giải đầu tiên nắm quyền ở Man United. Nhưng đến bây giờ, chiến lược gia người Bồ đã quyết định hủy bỏ quy tắc này và cho phép các học trò dành buổi tối trước trận đấu cho người thân và gia đình.
Jose Mourinho đề ra chỉ tiêu cho M.U mùa 2017/18
Jose Mourinho muốn cùng Man United giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và FA Cup trong mùa giải 2017/18.

Điều này được áp dụng bắt đầu từ trận ra quân của Man United với West Ham. Ngay lập tức, Mourinho đã thu về chiến thắng 4-0 giòn giã đầy thuyết phục. Mặc dù không tập trung từ tối trước đó nhưng các cầu thủ Quỷ đỏ vẫn đến Lowry để ăn bữa trước trận và họp đội.

Dự kiến, đoàn quân của Mourinho sẽ tiếp tục kế hoạch ăn nghỉ tương tự khi họ tiếp đón Leicester vào thứ Bảy này. “Người đặc biệt” cho rằng các học trò của mình sẽ được hưởng lợi khi chuẩn bị mọi thứ ở nhà với người thân bên cạnh. Nhưng có một số cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ cũng bày tỏ sự không hài lòng. Họ lo ngại rằng các cầu thủ trẻ trong đội sẽ thả mình quá đà và chuẩn bị không tốt cho các trận đấu.

Được biết, Man United và HLV Mourinho sẽ theo dõi tình hình trong thời gian tới. Chiến lược gia người Bồ sẽ phải đảm bảo các cầu thủ phải tuân theo những quy định khắt khe khác để giữ sức khỏe trước trận, qua đó tránh những ảnh hưởng tiêu cực tới màn trình diễn của đội bóng trước các khán giả nhà.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X