Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ủ mưu "rút ruột" đội bóng cũ Chelsea

Thứ Hai 04/05/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Tottenham đang lên kế hoạch tuyển mộ hậu vệ Emerson của Chelsea.

Tottenham muốn có Emerson


Vào tháng 1 vừa qua, HLV Jose Mourinho đã đồng ý để hậu vệ trái Danny Rose cập bến Newcastle theo dạng cho mượn. Tuy nhiên có lẽ tương lai dài hạn của Rose không còn nằm ở Spurs do mâu thuẫn trầm trọng với nhà cầm quân người BĐN.
 
Tottenham hỏi mua hậu vệ Emerson của Chelsea hình ảnh

Tottenham quan tâm Emerson


Như vậy trong tay Mourinho chỉ còn Ben Davies là đáng tin cậy ở vị trí hậu vệ trái, nhưng cầu thủ người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương. Bởi vậy, nhiều khả năng "Người đặc biệt" sẽ đưa về một hậu vệ trái mới và cái tên Emerson của Chelsea đang được nhắc đến.

Emerson chưa bao giờ là cầu thủ quá quan trọng ở The Blues nên Chelsea hoàn toàn có thể để cầu thủ sinh năm 1994 ra đi mà không quá lăn tăn. Hiện tại Chelsea cũng được cho rất quan tâm đến hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester.

Tuy nhiên, bên cạnh "Gà trống" thì Juventus cũng rất kết Emerson. HLV Maurizio Sarri hiểu rất rõ về cầu thủ người Italia bởi từng có quãng thời gian làm việc cùng hậu vệ 26 tuổi ở Stamford Bridge. Hơn nữa, trước đó Emerson đã khoác áo Palermo và AS Roma nên hiểu rất rõ về Serie A. 

Ngoài Emerson của Chelsea, Tottenham còn để mắt tới hậu vệ Layvin Kurzawa của PSG. Ngôi sao 27 tuổi sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải 2019/20, song đã từ chối ký hợp đồng mới.
Pedro lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Theo xác nhận của tiền đạo Pedro thì anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng vẫn chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng.
Arsenal có đối thủ lớn ở thương vụ hỏi mua tiền vệ Feyenoord
Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đã sẵn sàng nhảy vào cuộc để phá kế hoạch hỏi mua tiền vệ Feyenoord, Orkun Kokcu của Arsenal.
Bom xịt của Chelsea được Sevilla quan tâm
Theo thông tin được France Football đăng tải, CLB Sevilla đang dành sự quan tâm cho ‘bom xịt’ của Chelsea, tiền vệ Tiemoue Bakayoko.
Bị Chelsea phụ tình, Willian sẵn sàng trở thành “Judas”
Willian tin rằng sẽ không vấn đề gì nếu anh chuyển tới một đối thủ cùng thành phố của Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X