Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BẤT NGỜ: Mourinho muốn "giải cứu" Jesse Lingard khỏi MU

Chủ Nhật 20/09/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho của Tottenham Hotspur muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard từ MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Báo chí Anh mới đây đã đăng tải một thông tin hết sức bất ngờ về việc HLV Jose Mourinho muốn mang Jesse Lingard về Tottenham Hotspur. Được biết, đội bóng phía Bắc thủ đô London đã chuẩn bị số tiền khoảng 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1992 từ MU.

Sau một mùa giải hết sức thất vọng, Lingard dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù hoàn toàn khỏe mạnh nhưng anh đã không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của MU trong trận mở màn Premier League 2020/2021 trước Crystal Palace. Theo tờ Daily Star, Lingard đã cảm thấy vô cùng thất vọng khi bị “bỏ rơi” và muốn ra đi để tìm cơ hội mới.

Là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU, Jesse Lingard đã gắn bó với đội chủ sân Old Trafford từ năm 7 tuổi. Đến năm 2011, Lingard được đôn lên đội một và ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Kể từ đó đến nay, Lingard đã có tổng cộng 133 lần ra sân cho Quỷ Đỏ và ghi được 18 bàn thắng. 

BẤT NGỜ Mourinho muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi MU hình ảnh
Jose Mourinho muốn "giải cứu" Jesse Lingard khỏi MU

Dẫu vậy, vai trò của Lingard ở MU ngày càng trở nên mờ nhạt khi anh không giữ được phong độ ổn định. Ở mùa giải năm ngoái, Lingard chỉ ra sân 40 lần và ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng. Không những thế, cầu thủ này còn phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ với lối sống có phần “hào nhoáng” trên mạng xã hội của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Lingard chính là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách cần thanh lý của MU. Ở tuổi 27, ra đi có lẽ là sự lựa chọn sáng suốt của Lingard để cứu vãn sự nghiệp.

Thế Trung

Biếm họa: Mourinho đã sẵn sàng rủ Bale đi đánh golf
Sau khi chính thức trở lại Tottenham từ Real Madrid, Bale sẽ có thể cùng HLV Mourinho đi chơi golf.
Luke Shaw: MU cần mua thêm nhiều tân binh
Hậu vệ trái Luke Shaw khẳng định MU cần phải nhanh chóng bổ sung lực lượng bằng những bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Klopp chỉ ra yếu tố giúp Salah giữ được phong độ ấn tượng
HLV Klopp đã lý giải yếu tố giúp Salah giữ được phong độ tốt sau nhiều năm thi đấu ở Anfield khi cầu thủ người Ai Cập mới lập hat-trick ngay trận mở màn mùa...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X