Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ lên tiếng xin lỗi các học trò

Thứ Sáu 23/12/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Bồ Đào Nha thú nhận cảm giác áy náy khó xử khi không thể trọng dụng mọi cầu thủ, vô tình biến một số trở thành những nhân vật thừa thãi ở MU như Memphis Depay và Ashley Young.

Đối với một đội hình toàn sao và mức độ cạnh tranh khốc liệt như ở Old Trafford thì điều này là hoàn toàn bình thường. Chưa kể, bản thân Memphis Depay hay Ashley Young cũng không thể đáp ứng trọn vẹn những đòi hỏi về phong độ và đẳng cấp. Vậy nhưng, tất cả cũng không làm HLV Jose Mourinho bớt áy náy khó xử hơn khi buộc lòng phải giam cầm những ngôi sao thất sủng này trên băng ghế dự bị tuần qua tuần.

Mourinho bat ngo len tieng xin loi cac hoc tro hinh anh
HLV Mourinho xin lỗi Memphis Depay và Ashley Young vì không thể trao nhiều cơ hội thể hiện

“Người đặc biệt” thú nhận: “Tôi cảm thấy day dứt khi không thể trao cơ hội thể hiện cho tất cả mọi người. Quả thực một số vị trí trong đội hình Man Utd đang bị dư thừa nhân sự, ví dụ như ở hành lang cánh tiền vệ. Khu vực đó không chỉ dành cho những cầu thủ chạy cánh đơn thuần mà có thể được đảm nhận bởi cả những mắt xích đa năng, như Mata, Mkhitaryan, Lingard, thậm chí các tiền đạo Rooney, Rashford và Martial.”

“Tôi rất thích và quý mến Memphis và Ashley, thực sự là như vậy. Thế mà tôi lại không thể trọng dụng họ thường xuyên để họ có thể chứng minh tài năng của mình. Chính vì điều này luôn khiến tôi cảm thấy rất áy náy và có lỗi với Memphis và Ashley.”

Cùng kỳ này năm ngoái dưới thời Louis Van Gaal, Depay và Young đã lần lượt ra sân 13 và 11 trận, những con số trái ngược hoàn toàn với tình hình ảm đạm hiện tại, đặc biệt là số 7 người Hà Lan với chỉ vỏn vẹn… 20 phút thi đấu ở Premier League suốt từ đầu mùa giải tới giờ. Nhiều khả năng Memphis Depay sẽ chia tay MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 tới đây để cứu vãn sự nghiệp, khi anh đang được những Everton hay AS Roma săn đón nồng nhiệt.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X