Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời khen bất ngờ cho thảm họa của MU trong trận thua thảm West Ham

Chủ Nhật 30/09/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho dành những phát ngôn có cánh cho tiền vệ trẻ Scott McTominay bất chấp màn trình diễn đáng quên trong thất bại bạc nhược 1-3 trên sân West Ham.

Thực tế thì cũng không thể trách móc quá đáng Scott McTominay cho được bởi không chỉ yếu tố non trẻ kinh nghiệm của mình, tiền vệ người Scotland còn phải thi đấu trái sở trưởng ở vị trí trung vệ lệch phải.

Chính vì vậy mà vị trí của anh trở thành tử huyệt để đối thủ tập trung khai thác, thể hiện rõ nét ở bàn thắng thứ ba của West Ham khi Marko Arnautovic dễ dàng phá bẫy việt vị và hạ gục David De Gea trong tư thế đối mặt.

HLV Mourinho khen ngợi thảm họa McTominay trận MU vs West Ham hình ảnh
HLV Mourinho khen ngợi thảm họa McTominay trận MU vs West Ham

Tuy nhiên, có ra sao thì vẫn khá bất ngờ khi McTominay lại được khen ngợi sau thảm bại West Ham 3-1 MU. Những phát ngôn có cánh đến từ chính ông thầy Jose Mourinho dành cho cậu học trò 21 tuổi: “Cậu ấy thực sự đã chơi xuất sắc trong ngày hôm nay, đặc biệt với tinh thần chiến đấu tuyệt vời.”

“Quyết liệt, dũng cảm cũng như tất nhiên với trình độ chuyên môn và đẳng cấp, bản lĩnh ngày càng được hoàn thiện của mình, cậu ấy đã, đang sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng đối với chúng tôi. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với những gì nhóc đó làm được.”

Phơi áo ở thủ đô London, Man Utd giờ ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng Premier League và sớm tạm biệt cuộc đua vô địch mùa giải này, thậm chí đi tong nốt cơ hội trở lại top 4 và giành vé Champions League nếu không biết đâu đấy, có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Thời điểm hiện tại, Mourinho thực sự đang đánh mất lòng tin nơi các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Quỷ Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X