Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ khen ngợi sao trẻ Pereira của MU

Thứ Bảy 06/05/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho vừa lên tiếng bày tỏ tin tưởng rằng thủ môn trẻ Joel Pereira sẽ là một trong những cái tên tài năng nhất của thế hệ tiếp theo.
Joel Pereira
Joel Pereira được Mourinho đánh giá rất cao

Thủ thành trẻ Joel Pereira cập bến Man United từ năm 2012 và đã có một quãng thời gian ngắn thi đấu theo dạng cho mượn ở Rochdale. Nửa đầu mùa giải năm nay, sao trẻ người Bồ cũng được gửi cho mượn ở CLB Belenenses ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Sau khi ra sân 10 lần cho đội bóng đang chơi ở giải Primeira Liga, sao trẻ Pereira đã trở lại sân Old Trafford để đóng vai dự bị cho De Gea và Romero. Trong nửa sau mùa giải này, thần gác đền 20 tuổi cũng đã ra sân được 10 phút cho đội một. Đó là thời điểm mà anh được đưa vào sân thay Romero trong khoảng thời gian cuối hiệp hai trận đấu với Wigan tại FA Cup hồi tháng Một.

Tại Premier League, Joel Pereira cũng chỉ có được một lần ngồi ghế dự bị ở trận đấu với Sunderland hồi tháng trước. Rõ ràng, ở độ tuổi đôi mươi, thật khó để cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha giành được một suất bắt chính tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Mourinho mới đây đã lên tiếng cho biết ông cảm thấy mình rất may mắn khi có Pereira đóng vai dự bị cho De Gea và Romero vào lúc này.

“Chúng tôi đang có hai thủ môn cực kỳ tuyệt vời. Không những thế, thủ thành thứ ba của chúng tôi là Pereira cũng là một cái tên đáng chú ý. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành thủ môn người Bồ xuất sắc nhất ở thế hệ tiếp theo. Vì vậy, tôi đang có được sự an tâm tuyệt đối cho dù bất kỳ ai trong 3 người họ đứng ở trong khung gỗ”.

Hiện tại, thủ thành trẻ Joel Pereira còn hợp đồng với Man United đến năm 2020. Anh nhiều khả năng sẽ còn phải học hỏi nhiều hơn nữa nếu như muốn chiếm trọn sự tin tưởng của Mourinho và giành lấy suất đá chính từ tay De Gea. Nhưng dẫu sao, cầu thủ người Bồ cũng cần phải chuẩn bị sẵn sàng bởi nếu De Gea tới Real còn Romero chia tay MU vì tuổi tác, anh nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho tin tưởng trao cơ hội để chứng tỏ mình.
Infographic: Những thông tin đáng chú ý trước trận đấu Arsenal vs MU
Vào 22h ngày chủ nhật (6/5) sẽ diễn ra trận đại chiến giữa Arsenal vs MU có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua tốp 4 tại Premier League mùa này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X