Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ khẳng định giữ chân Schuerrle và Salah

Thứ Bảy 24/01/2015 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm cuộc tiếp đón Bradford ở vòng 4 FA Cup đêm nay, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện Chelsea để bộ đôi Schuerrle và Salah ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chelsea giu Schuerrle va Salah qua ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Schuerrle có thực sự được Mourinho tin tưởng?

Những ngày gần đây, trong bối cảnh báo giới châu Âu liên tục đưa ra những thông tin về việc đội bóng thành London    theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Colombia, Juan Cuadrado.  Đồng nghĩa rằng sự nghi ngờ dành cho tương lai của Schuerrle và Salah, những “siêu dự bị” tại Chelsea cũng ngày một xuất hiện nhiều hơn. Cả hai đều không phải sự lựa chọn ưa thích của HLV Mourinho và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị kể từ đầu mùa đến giờ.

Mặc dù vậy, ở một động thái mới nhất, đích thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện The Blues “bán tháo” bộ đôi Schuerrle-Salah ở  kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn tuyên bố rằng Chelsea sẽ không cần phải tăng cường lực lượng trong tháng Giêng.

Phát biểu trước các phóng viên, Mourinho cho hay:  “Có lẽ là Chelsea sẽ không có thêm bất kỳ sự xáo trộn lực lượng nào trong tháng Một. Chúng tôi muốn giữ nguyên đội hình với công thức chiến thắng như bây giờ. TTCN mùa Đông đã mở cửa từ khá lâu rồi nhưng tôi có thể nói rằng, tôi thích Schuerrle và Salah. Đội bóng luôn cần và tin tưởng họ”.

“Lực lượng hiện tại của Chelsea là đủ để khiến tôi cảm thấy hài lòng. Do đó, nhiều khả năng sẽ không thêm biến động đáng kể nào trong vòng 2 tuần tới. Chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn tiếp theo với đội hình cũ và dĩ nhiên cũng chẳng có gì phải quá lo lắng cả. Điều quan trọng là sự ăn ý giữa các cầu thủ với nhau”, nhà cầm quân 52 tuổi khép lại.

Trên thực tế, cả Schuerrle lẫn Salah  đều là những cầu thủ đá cánh chất lượng hàng đầu châu Âu. Với Schuerrle, ngôi sao người Đức thường xuyên thể hiện được khả năng ghi bàn hiệu quả mỗi khi được trao cơ hội từ băng ghế dự bị. Cần phải nhấn mạnh rằng, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen vốn dĩ là một tiền đạo cánh. Trong khi đó, Salah lại gây ấn tượng với khả năng đi bóng khéo léo dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X