Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ hội ngộ “Ngựa chứng” Balotelli

Thứ Tư 17/08/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho mới có cuộc gặp mặt với Balotelli để bàn về tương lai của học trò cũ tại Inter Milan.


Kể từ khi chuyển tới Liverpool với giá 16 triệu bảng từ AC Milan mùa hè năm 2014, sự nghiệp của tiền đạo Mario Balotelli tụt dốc không phanh. Có nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao lớn nhưng những thói hư tật xấu ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng rất lớn tới anh. Với chỉ vỏn vẹn 1 bàn sau 16 trận tại Premier League mùa 2014/15, anh đã bị Liverpool đem cho Milan mượn ở mùa trước.

Mourinho bat ngo hoi ngo Ngua chung Balotelli hinh anh
Balotelli đang gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp

Nhưng việc trở lại quê hương cùng đội bóng đá ưa thích cũng chẳng thể giúp Balotelli tỏa sáng trở lại. Sau 20 lần ra sân tại Serie A, Super Mario cũng chỉ có đúng 1 lần lập công. Điều đó chẳng thể làm hài lòng HLV Jurgen Klopp của Liverpool và không bất ngờ khi ông loại hẳn Balotelli ra khỏi kế hoạch của đội bóng trong mùa mới 2016/17.

Đã có một số CLB liên hệ với Balotelli nhưng cũng không đi đến đâu bởi mức lương 80 nghìn bảng/ tuần của anh là cả một vấn đề lớn. Đứng trước tình hình tương lai bất định đó, trang Calciomercato của Italia bất ngờ tiết lộ Balotelli đã tới gặp HLV Jose Mourinho của Manchester United để cầu cứu. Anh đã xin một số lời khuyên từ người thầy cũ tại Inter Milan (giai đoạn 2008-2010) để tìm được lối ra cho sự nghiệp của mình.

Mourinho bat ngo hoi ngo Ngua chung Balotelli hinh anh 2
Và anh mới tới gặp Mourinho để xin tư vấn

Được biết, Mourinho đã nói với Balotelli rằng cần phải thay đổi thái độ của mình nếu còn muốn thăng tiến hơn nữa. Tại Milan, Liverpool rồi cả Inter thời Mourinho trước đây, tiền đạo này luôn có những biểu hiện vô kỷ luật không chỉ bên ngoài sân, trong những buổi tập mà còn là khi vào đá chính thức. Đã từng có thời điểm Mourinho phải phạt Balotelli không được thi đấu để trừng phạt sự ngang tàng của anh.

Nhưng Mourinho cũng luôn đánh giá cao tài năng của Balotelli bằng chứng là ông muốn có được sự phục vụ của anh khi tới Real Madrid mùa hè năm 2010. Nhưng khi đó, cầu thủ gốc Ghana đã chọn Man City làm bến đỗ mới và giành được 3 danh hiệu sau 3 mùa giải gắn bó. Hiện Chievo và Sampdoria của Italia là những đội muốn mượn Balotelli và hy vọng Liverpool đồng ý san sẻ mức lương hiện nay.
Mourinho thừa nhận từng nghi ngờ về năng lực của tân binh M.U
Jose Mourinho thừa nhận ông từng nghi ngờ về việc Eric Bailly sẽ không thích ứng được với môi trường Premier League rất khắc nghiệt.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X