Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ hỏi mua thủ môn tuyển Anh

Thứ Sáu 28/06/2013 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị 5 triệu bảng dạm mua thủ môn người Anh - John Ruddy của Norwich.

Mou muốn đưa Ruddy về Chelsea
Mou muốn đưa Ruddy về Chelsea

Tuy nhiên, lời đề nghị của Jose Mourinho ngay lập tức bị phía đội chủ sân Carrow Road. Lãnh đạo Norwich khẳng định, Chelsea phải nâng gấp đôi số tiền đề nghị lên 10 triệu bảng mới giành được chữ ký thủ thành Ruddy.

Norwich không muốn bán đi một trong những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình. Họ biết rằng, Special One đang rất cần một thủ môn chất lượng để hỗ trợ cho Petr Cech khi cần thiết.

Năm nay 26 tuổi, Ruddy đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Norwich, sau khi được chiêu mộ từ Everton với giá 400.000 bảng 3 năm trước.

Cách đây 10 tháng, những nỗ lực của Ruddy đã được tưởng thưởng khi anh ra sân bắt trận đầu tiên cho Tam sư lúc đá giao hữu với Italia.

Một trong những yếu tố hấp dẫn Mourinho là Ruddy mang quốc tịch Anh. Luật của giải Ngoại hạng ban hành có điều lệ, trong thành phần 25 cầu thủ đăng ký cần phải có 8 cầu thủ gốc bản địa.

Việc Norwich bác bỏ lời đề nghị 5 triệu bảng cộng thêm khoản phụ phí cho thấy, HLV Chris Hughton đang hướng đến công tác xây dựng lực lượng hơn là bán đi các ngôi sao.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X