Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bất ngờ được đồng nghiệp lên tiếng bênh vực

Thứ Năm 17/11/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham bất ngờ phát biểu bảo vệ người đồng nghiệp Jose Mourinho trước những áp lực ở Man United.
Mourinho bat ngo duoc dong nghiep len tieng benh vuc hinh anh
Mourinho và Pochettino tỏ ra khá thân thiết

Ở thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Man United khi đội bóng của ông toàn hòa và thua. Phải mãi đến vòng đấu vừa qua ở Premier League, Quỷ đỏ mới tìm lại nụ cười khi đánh bại Swansea với tỷ số 3-1. Chuỗi thành tích yếu kém đó khiến Người Đặc Biệt cùng các học trò phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.

Tuy nhiên, Mourinho lại bất ngờ được người đồng nghiệp ở Tottenham là Mauricio Pochettino lên tiếng bênh vực. Theo chiến lược gia người Argentina, đây là thời điểm CLB đang có sự chuyển giao và Mourinho cần thêm thời gian.

“Rõ ràng là khi bạn dẫn dắt một CLB lớn, như tôi đang làm ở Tottenham đây, thì áp lực sẽ rất khủng khiếp. Luôn có những người chỉ trích bạn khi kết quả không được như ý. Cho dù là bất kỳ ai, một khi đã khởi động kế hoạch mới thì họ cần có thời gian. Trong trường hợp này, Jose là một trong những HLV giỏi nhất thế giới nhưng ông ấy cũng cần thời gian để ý tưởng của mình ảnh hưởng lên toàn đội. Phán xét Jose dựa trên những gì đội bóng thể hiện lúc này là quá sớm”, Pochettino lên tiếng.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Tottenham cũng ca ngợi một HLV khác của Man United là Sir Alex Ferguson: “Tôi cũng mong có thêm cơ hội ăn tối lần nữa cùng Sir Alex. Ông ấy là một người rất khó hiểu, nhưng là vì vốn tiếng Anh của tôi còn hạn chế”.

Trong quá khứ, Pochettino từng được Sir Alex mời ăn tối và ông nhận được rất nhiều lời khen từ HLV huyền thoại này: “Đó là 2 giờ đồng hồ rất đặc biệt với tôi, đặc biệt khi được gặp một người như vậy và nguồn năng lượng của ông ấy. Được gặp ông ấy đúng là giấc mơ có thực với tôi”.

Ở thời điểm này, Man United đang xếp thứ 6 và kém 2 đội đầu bảng là LiverpoolArsenal với khoảng cách 8 điểm.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X