Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bất ngờ đặt niềm tin vào Depay

Chủ Nhật 14/08/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông đặt rất nhiều kỳ vọng vào Memphis Depay bởi tiền vệ người Hà Lan hoàn toàn có thể thành công tại Old Trafford sau mùa giải ra mắt đầy tồi tệ.

Memphis Depay cập bến Manchester United vào mùa hè năm ngoái với sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ. Tuyển thủ Hà Lan này thậm chí còn toả sáng rực rỡ ở những vòng đấu đầu tiên, trong đó có những bàn thắng quan trọng vào lưới Club Brugge, giúp Quỷ Đỏ giành quyền vào chơi ở vòng bảng Champions League. Nhưng chính phong độ kém cỏi của Depay sau đó đã góp phẩn đẩy M.U phải xuống chơi ở Europa League. Trong 45 trận đấu chính thức cho đội bóng thành Manchester, Depay mới chỉ có 7 bàn thắng cùng vô số những màn trình diễn thiếu hiệu quả, khiến cho nguy cơ anh sẽ phải ra đi là rất cao sau khi HLV Jose Mourinho xuất hiện tại Old Trafford.

HLV Mourinho bat ngo dat niem tin vao Depay hinh anh
Memphis Depay được HLV Jose Mourinho tin tưởng

Tương lai của Depay càng thêm mù mịt khi M.U chiêu mộ thành công Ibrahimovic và Mkhitaryan, với Martial vẫn còn đó. Tuy nhiên mới đây, cầu thủ 22 tuổi đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước những lời đảm bảo của Mourinho: “Tất nhiên là tôi vẫn muốn Depay là một phần của đội bóng. Cậu ấy cũng nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi không muốn nói quá nhiều đến mùa giải trước nhưng thực sự thì tôi đã ấn tượng khi xem Depay thi đấu tại PSV cũng như ở World Cup 2014. Cậu ấy mới chỉ là một cầu thủ trẻ, vì thế, tôi muốn giữ Depay lại.”

“Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Depay, khi cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, ngoan ngoãn và đáng mến. Tôi không quan tâm mọi người đánh giá về cậu ấy như thế nào. Depay đã đánh mất hoàn toàn tự tin ở cuối mùa giải trước nhưng Depay sẽ trở lại.” Với những tuyên bố của Jose Mourinho, nhiều khả năng Depay sẽ được sử dụng, ít nhất là từ băng ghế dự bị trong trận đấu khai màn Premier League 2016/17 của Quỷ Đỏ đêm nay, khi họ giáp mặt Bournemouth. Depay thậm chí hoàn toàn có thể được đá chính thay vì Anthony Martial, cầu thủ cũng đang không có được phong độ tốt nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X